Khaisilk đóng cửa, khách trả hàng không liên lạc được

Kinh tếThứ Sáu, 27/10/2017 20:59:00 +07:00

Bức xúc trước thông tin Khaisilk bán hàng Trung Quốc, khách hàng ở TPHCM mang sản phẩm mua của thương hiệu này đi trả nhưng các cửa hàng đã đóng cửa.

Sau khi Khaisilk bán khăn lụa Trung Quốc nhưng gắn mác Việt Nam bị phát hiện, hàng loạt cửa hàng bán tơ lụa của Khaisilk đã đóng cửa. Một số khách hàng tìm đến để trả lại sản phẩm đã mua nhưng không liên lạc được.

Ghi nhận vào trưa nay 27/10, hai cửa hàng bán sản phẩm lụa của Khaisilk ở TPHCM đều đã đóng cửa với lý do ‘kiểm tra điều chỉnh hàng hóa’. Tuy nhiên, trên thông báo đóng cửa không có thời gian hoạt động trở lại.

2

Căn nhà 5 tầng khóa kín hai ngày qua.

3

Bức xúc vì Khaisilk bán hàng Trung Quốc, nữ khách mang hàng đến trả.

Bức xúc vì thương hiệu nổi tiếng mình tin tưởng sử dụng lâu nay lại bán hàng Trung Quốc, nữ khách hàng ở TPHCM mang sản phẩm đến cửa hàng của Khaisilk ở số 101, Đồng Khởi, quận 1 trả nhưng không được do cửa hàng này đã đóng cửa. Một bảo vệ cửa hàng bên cạnh cho biết, cửa hàng Khaisilk đã đóng cửa từ hôm qua, có nhiều người tìm đến trả hàng nhưng không được.

“Thương hiệu nổi tiếng như vậy mà bán hàng Trung Quốc lại gắn nhãn Việt Nam, lâu nay gia đình tôi tin tưởng nên đã sử dụng sản phẩm Khaisilk. Giờ không thể chấp nhận kiểu làm ăn gian dối như vậy nên tôi trả lại những sản phẩm đã mua mà chưa sử dụng. Còn những sản phẩm đã sử dụng rồi thì đành chấp nhận”, nữ khách hàng bức xúc.

4 3

Sản phẩm người phụ nữ đem đến cửa hàng Khaisilk đòi trả nhưng không được do cửa hàng đã đóng

5 3

Cửa hàng Khaisilk ở khách sạn Legend cũng đóng cửa 2 ngày qua.

Tương tự, cửa hàng Khaisilk nằm trong sảnh khách sạn Legend ở số 2A, Tôn Đức Thắng, quận 1 cũng đóng cửa. Theo một nhân viên khách sạn, cửa hàng này đóng cửa khoảng 2 ngày qua không biết vì lý do gì.

Video: Âm thầm bán khăn lụa Trung Quốc suốt 30 năm, Khaisilk bị xử lý thế nào?

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn