Khải 'Về nhà đi con' sang Đức định cư và tạm ngừng đóng phim

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/09/2019 15:47:00 +07:00

Doãn Quốc Đam cho biết Trọng Hùng sang Đức định cư và làm ăn sau khi hoàn thành vai diễn trong phim mới.

Theo chia sẻ từ Doãn Quốc Đam, Trọng Hùng- Khải "vũ phu" của phim Về nhà đi con đã sang Đức định cư. Trước khi đi, nam diễn viên đã nhắn tin chào tạm biệt Doãn Quốc Đam: "Chúc anh ở nhà mạnh khỏe, thuận buồm xuôi gió nhé anh. Hẹn anh ngày gần nhất chúng ta gặp lại".

Doãn Quốc Đam cho biết, Trọng Hùng sang Đức sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Sinh tử. Thông tin này đang khiến khán giả yêu mến Trọng Hùng tiếc nuối nhưng bản thân nam diễn viên vẫn chưa có chia sẻ chính thức về vấn đề này.

Lần gần nhất, Trọng Hùng đăng tải hình ảnh của mình trong bộ phim Sinh tử. "Chính thức xong 1 vai diễn mới, nhân vật mới trong 1 bộ phim mới! Xin cảm ơn tất cả đã cố gắng dành những ngày nghỉ quý giá để giúp Hùng hoàn thành vai diễn... Xin cảm ơn mọi người từ trên xuống dưới. Chúc đoàn phim hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao" - Trọng Hùng nói.

tronghung (1)

 Trọng Hùng vừa hoàn thành vai diễn trong phim "Sinh tử".

Trọng Hùng sinh năm 1988, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh và có thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Trước khi đảm nhận vai ông chồng vũ phu trong Về nhà đi con, Trọng Hùng được khán giả biết đến với vai diễn Trần Tuấn trong Người phán xử.

Với Về nhà đi con, Trọng Hùng vào vai một ông chồng vũ phu, xấu tính. Anh gặp khó khăn khi hóa thân vào nhân vật này và phải nghiên cứu rất kỹ vì ngoài đời, nam diễn viên là người hết mực yêu thương vợ con.

"Tôi chú ý những người đàn ông vũ phu thường rất hay trợn mắt lên. Lúc đó, mắt họ thường vằn lên những tia máu đỏ, trông rất dữ tợn. Lúc đầu, tôi cũng không biết làm cách nào để có được hình ảnh này. Tôi thử cách trợn mắt một lúc lâu hay đứng trước gió. Sau đó, tôi vào soi gương và kêu lên, đúng rồi, đây là cái mà mình cần làm ở nhân vật Khải" - Trọng Hùng chia sẻ.

Vì vai diễn người chồng vũ phu, Trọng Hùng nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng và thậm chí, không ít cô gái sau khi xem phim xong đã thốt lên không muốn lấy chồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn