Khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội

Kinh tếThứ Bảy, 05/11/2016 17:44:00 +07:00

Ngày 5/11/2016, TTTM thứ 6 trên địa bàn Hà Nội và thứ 28 trên cả nước, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch chính thức đi vào hoạt động sau 12 tháng thi công khẩn trương.

Quy tụ những tiện ích vượt trội, những thương hiệu thời trang, ẩm thực uy tín và sở hữu vị trí đẹp tại khu vực giao thương sầm uất, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch sẽ là điểm đến hấp dẫn mới của thủ đô.

Le cat bang Vincom Center Pham Ngoc Thach dien ra trang trong

 

Ca si Issac me hoac cac fan nu trong buoi le khai truong

 

Tọa lạc ngay ngã 4 trung tâm quận Đống Đa, khu vực trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân nhất Hà Nội, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch nổi bật với kiến trúc thanh thoát vào ban ngày và lấp lánh như một khối kim cương khổng lồ khi đêm xuống.

Vincom Center Pham Ngoc Thach lung linh khi ve dem

 

Tòa nhà có tổng diện tích mặt sàn lên tới gần 27.000m2, gồm 8 tầng nổi và 3 tầng ngầm, được chia thành bốn phân khu chính: thế giới mua sắm; không gian giải trí; chuỗi ẩm thực và khu vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Dong dao khach mua sam tai Dai sieu thi Vinmart

 

Trong đó, thế giới mua sắm tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có quy mô khoảng 100 gian hàng, trải rộng từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức & phụ kiện, nội thất, đồ chơi cho trẻ em… với các thương hiệu quốc tế được ưa chuộng như: Guess, Giordano, Valentino Creations, Nine West, Adidas Original, Geox, Penshoppe, Hush Puppies hay Nike, Reebok, Anta tại cửa hàng của VinDS… Đại siêu thị VinMart và VinPro với diện tích lên tới gần 3.000m2 được bố trí ngay tại tầng B1, thuận tiện trong việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ ấn tượng với “khu vườn” mỹ phẩm VinDS Beauty với đầy hoa sắc màu và hương thơm, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và đầy cảm hứng...

Hang ngan khach tham du le khai truong_2

 

Một điểm nổi bật chỉ có tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là sự xuất hiện của hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex với các loại hình 2D, 3D & 4D hiện đại. Đây cũng là lần đầu tiên BHD ra mắt khán giả Hà Nội. Bên cạnh hệ thống 7 phòng chiếu kỹ thuật số, trang bị màn hình tráng bạc, có độ nét và độ sáng vượt trội, BHD còn mang đến trải nghiệm điện ảnh siêu sang với phòng chiếu First Class.

Tại First Class, toàn bộ ghế được bọc da cao cấp có chiều rộng lớn, êm ái, tay vịn trang bị điều khiển độ nghiêng và nút “Call Service” phục vụ chăn, gối và tủ đựng đồ riêng… cùng nhiều tiện ích khác. Ngoài rạp phim, khách hàng nhí cũng sẽ yêu thích thế giới vui chơi lý tưởng cho trẻ em với khu trò chơi Play Time được xây dựng theo mô hình “3 trong 1”, kết hợp hoàn hảo giữa vui chơi giáo dục, vui chơi giải trí và vận động thể chất, phát triển tâm hồn.

Hang ngan khach tham du le khai truong_1

 

Phân khu tiếp theo là chuỗi ẩm thực đa dạng của Việt Nam và thế giới, được bố trí tại tầng 5 và 6 với những thương hiệu được yêu thích nhất như Starbucks, Hutong, Shogun (Golden Gate), Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee…

Và cuối cùng, không thể bỏ qua trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp trên tầng 7 với tổng diện tích gần 3.000m2 do Elite Fitness quản lý và vận hành.

Sự kiện khai trương TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khu vực đông dân cư và tiềm năng nhất quận Đống Đa; đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam của Vingroup trong việc đem đến những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng thời thượng và mở ra những trải nghiệm mới về phong cách sống hiện đại.

SIÊU KHUYẾN MẠI DỊP KHAI TRƯƠNG

Chào mừng khai trương, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch triển khai chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn:

Bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 01 xe Piaggio Medley và 03 iPhone 7 sành điệu cùng hàng ngàn quà tặng khác dành cho khách mua hàng tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có hoá đơn 2.000.000VNĐ tại VinMart hoặc 1.000.000VNĐ tại các gian hàng khác từ ngày 05 - 19.11.2016.

Tham dự vòng quay may mắn 100% trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và chương trình ưu đãi giá đặc biệt: dành cho 300 khách mua sắm có hóa đơn từ 500.000VNĐ tại siêu thị VinMart Phạm Ngọc Thạch từ ngày 5 - 10/11/2016.

Tặng mũ bảo hiểm chất lượng cao tại siêu thị điện máy và công nghệ VinPro (nằm trong siêu thị VinMart) trong giờ vàng (10h – 12h) 2 ngày 5 & 6/11/2016 áp dụng với khách có thẻ Vingroup Card.

Giảm giá 10-50% tại các cửa hàng Nine West, Geox, Ecco, Giorvani, Penshoppe, Watch me, Anta, Valentino Creations, Giordano, Lareboss, Narsis, The Travel Store, Hutong, Gurkha… tùy thương hiệu. Riêng hệ thống cửa hàng VinDS, ngoài giảm giá tới 50% (từ 5/11 – 7/11/2016) và tích điểm thêm 10% trên giá trị đơn hàng cho chủ sở hữu thẻ Vingroup Card, còn tổ chức đêm trình diễn thời trang trong ngày khai trương.

Tặng 9.000 vé xem phim miễn phí cho 9.000 khách hàng đầu tiên khi làm thẻ thành viên BHD và 1.500 khách hàng xem phim tại phòng chiếu First Class các ngày từ 5/11 – 17/11/2016. Bên cạnh đó, BHD còn ưu đãi giá xem phim chỉ 30.000VNĐ trong suốt 2 tuần tiếp theo.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn