Khai trương thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP.HCM

Sức khỏeThứ Hai, 16/07/2012 10:22:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên tại TP.HCM, một cơ sở thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu của Bệnh viện JW có mặt tại Việt Nam.

(VTC News) - Lần đầu tiên tại TP.HCM, một cơ sở thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu của Bệnh viện JW có mặt tại Việt Nam. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP.HCM được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị theo đúng tiêu chuẩn của Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won hàng đầu của Hàn Quốc. 



Thế mạnh của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là tất cả đội ngũ bác sĩ Việt Nam đã được đào tạo tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW theo quy trình chuẩn, bên cạnh đó là các chuyên gia đến từ Hàn Quốc với mỗi bác sĩ là một thế mạnh chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xây dựng mô hình chuyên khoa sâu chuyên biệt như: chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, phẫu thuật xương hàm, hút mỡ, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, xóa nếp nhăn… Bên cạnh thế mạnh về kỹ thuật, trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất thì vật liệu thẩm mỹ của trung tâm thẩm mỹ JW đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và phù hợp người Á Đông.

Với sự ra đời Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TP.HCM thì khách hàng Việt Nam không phải sang tận Hàn Quốc để phẫu thuật. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu như nâng mũi S line Hàn Quốc, phẫu thuật khuôn mặt V line, chỉnh hình mũi toàn diện, nâng ngực nội soi… đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc với chi phí hợp lý nhất.

 
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ uy tín tại TPHCM thì đây là trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng Việt Nam có nhu cầu làm đẹp theo đúng phong cách Hàn Quốc mà không cần phải sang tận Hàn Quốc.

Tiến Sĩ Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho biết: đây là mô hình hợp tác đầu tiên giữa Việt Nam và Hàn Quốc theo cách franchise (nhượng quyền thương hiệu). Bệnh viện JW đào tạo tất cả các bác sĩ cho Thẩm mỹ JW tại TPHCM theo đúng trình độ Hàn Quốc và chuyển giao các vật liệu, trang thiết bị từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Chính vì thế chất lượng phẫu thuật thẩm mỹ tại trung tâm thẩm mỹ JW TPHCM phải đúng theo chuẩn tại Hàn Quốc.

 
Tiến sĩ Man Koon Suh cho biết thêm: hiện tại bệnh viện đã đào tạo chuyên sâu phẫu thuật cho 2 bác sĩ Việt Nam là NSC.BS.Nguyễn Phan Tú Dung và NCS.BS.Nguyễn Văng Việt Hảo. Kế hoạch sắp tới sẽ đào tạo thêm 2 bác sĩ nữa nhằm đáp ứng nhu cầu phẫu thuật tại TP.HCM. Các bác sĩ Hàn Quốc theo từng chuyên khoa sẽ đến Việt Nam theo định kỳ để phẫu thuật cho khách hàng có nhu cầu và cơ sở tại TPHCM là chiếc cầu nối để đưa khách hàng sang Hàn Quốc phẫu thuật kết hợp du lịch.

 


Tham khảo thêm xin xem thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc  http://thammyhanquoc.com.vn

 Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc tại TPHCM

141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành Quận 1 điện thoại 08-66832222-08-22374567

D.D
Bình luận
vtcnews.vn