Khai trương Sonasea Paris Villas và Sonasea Shopping Center 2

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 18/05/2019 13:45:00 +07:00

Tập đoàn CEO tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu tại Phú Quốc với khu villas Sonasea Paris Villas và phố đi bộ Sonasea Shopping Center.

Ngày 18/5, Tập đoàn CEO chính thức khai trương khu shop villas Sonasea Paris Villas và phố đi bộ Sonasea Shopping Center (giai đoạn 2). Đây là các dự án thuộc giai đoạn 2 của Tổ hợp Sonasea Villas & Resort do Tập đoàn CEO đầu tư tại bãi Trường, Phú Quốc.

Sau thành công với 3 khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đi vào vận hành hiệu quả, Tập đoàn CEO tiếp tục khai trương các hợp phần Sonasea Paris Villas và Sonasea Shopping Center (giai đoạn 2), mang đến các sản phẩm du lịch mới, gia tăng trải nghiệm dành cho du khách lưu trú tại tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort cũng như khẳng định vị thế một trong 3 nhà đầu tư lớn nhất Phú Quốc.

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp kiến trúc và văn hóa tinh túy nhất của Paris - thủ đô nước Pháp, Sonasea Paris Villas được các kiến trúc sư hàng đầu Site Asia với hơn 30 năm kinh nghiệm về thiết kế công trình nước Pháp đã dành trọn vẹn tâm huyết của mình vào từng đường nét trên kiến trúc của các căn shop villas.

tap-doan-ceo-khai-truong-1

Tập đoàn CEO chính thức khai trương Sonasea Paris Villas và phố đi bộ Sonasea Shopping Center giai đoạn 2.

Shop villas Sonasea Paris Villas kết hợp hoàn hảo giữa mô hình shophouse và biệt thự. Không chỉ đảm bảo không gian lưu trú đẳng cấp, Sonasea Paris Villas còn thỏa mãn sở thích mua sắm, vui chơi, thưởng thức món ngon, tận hưởng những dịch vụ chất lượng… nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch biển của du khách.

Với không gian nhẹ nhàng, kiến trúc độc đáo, khu nghỉ dưỡng tại Sonasea Paris Villas cho du khách cảm giác như đang sống trong lâu đài cổ tích. Kiến trúc Gothic cổ điển Pháp được ẩn hiện trong từng cửa sổ mái vòm, hoa văn nổi tinh tế hay những bức tranh trần như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp những chùm đèn lớn sang trọng, chiếc sofa kiểu cách hay những bức gương lớn trên tường làm bật lên không gian lãng mạn đặc trưng Pháp.

Tại Sonasea Paris Villas, du khách có thể tận hưởng một Paris về đêm trên phố Quartier Latin - con phố mua sắm, giải trí và ẩm thực rực rỡ sắc màu với những nhà hàng siêu sang mang phong cách Pháp.

tap-doan-ceo-khai-truong-2

Khu nhà tiện ích của dự án Sonasea Paris Villas.

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Trần Đạo Đức, Phó TGĐ Tập đoàn CEO cho biết “Sonasea Paris Villas là một trong những sản phẩm BĐS du lịch ưu việt bậc nhất hiện nay, đem đến sự tiện ích cho du khách và cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho nhà đầu tư. Cộng hưởng cùng với Sonasea Shopping Center giai đoạn 2, việc khai trương hai dự án sẽ hoàn thiện hơn tổng thể Sonasea Villas & Resort cũng như phát triển Sonasea Villas & Resort trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Phú Quốc”.

Sonasea Shopping Center là tuyến phố đi bộ đầu tiên tại Phú Quốc có chiều dài gần 1km được thiết kế, phát triển dựa trên cảm hứng từ những khu phố đi bộ nổi tiếng thế giới, và định hướng phát triển thành khu phố hiện đại, sầm uất và văn minh.

Sau khi khai trương giai đoạn 1 vào năm 2017, Sonasea Shopping Center không chỉ là lựa chọn vui chơi giải trí dành riêng cho du khách tại Sonasea Villas & Resort mà còn là điểm đến mới dành cho du khách khi đến Phú Quốc.

Với Sonasea Shopping Center, du khách đến Phú Quốc không chỉ để tắm biển, nghỉ dưỡng mà có thể hòa vào không gian náo nhiệt, thưởng thức những món đặc sản, trầm trồ trước những nghệ sỹ đường phố hay tán thưởng những màn biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, Sonasea Shopping Center còn là con đường dẫn thẳng tới bãi biển – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam trên bãi Trường.

tap-doan-ceo-khai-truong-3 3

Với việc khai trương thêm giai đoạn 2, Phố đi bộ Sonasea Shopping Center đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc.

Hiện Sonasea Shopping Center đang là một trong những sản phẩm du lịch vận hành hiệu quả, bổ trợ thêm các trải nghiệm cho du khách lưu trú tại các resort trong tổ hợp Sonasea Villas & Resort. Việc khai trương thêm giai đoạn 2 được kỳ vọng biến Sonasea Shopping Center trở thành một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua tại Phú Quốc.

Bằng tâm huyết và sự quyết tâm, Tập đoàn CEO đang từng bước hiện thực hóa một khu phức hợp nghỉ dưỡng sôi động với đầy đủ các sản phẩm biệt thự hạng sang, Condotel, khách sạn 5 sao, shophouse thương mại, shop villas, khu phố đi bộ… cùng rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại Sonasea Villas & Resort.

Việc khai trương khu shopvillas Sonasea Paris Villas và phố đi bộ Sonasea Shopping Center (giai đoạn 2) chính là "miếng ghép" quan trọng, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn CEO trong đầu tư và phát triển Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch quốc tế. Hơn thế nữa là khát khao đóng góp vào ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, nâng tầm du lịch Việt trên bản đồ du lịch thế giới.

Linh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn