Khai trương khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 29/10/2016 11:25:00 +07:00

Nằm trong Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride đã có hơn 98% hộ cư dân về ở, khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride được khai trương và chính thức đưa vào hoạt động đã mở ra một địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride nằm tại khối đế của Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride với tổng diện tích trên 50.000 m2 do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư.

11

Toàn cảnh khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride nhìn từ đường Lê Văn Lương kéo dài 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, xung quanh là quần thể các khu đô thị Dương Nội, Văn Khê, Park City, Usilk City đã hoàn chỉnh về hạ tầng giao thông và đầy đủ các tiện ích hiện hữu. Đặc biệt, khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride được kết nối đồng bộ cùng với hệ thống các trung tâm thương mại của Hải Phát nằm dọc đường Lê Văn Lương kéo dài: tòa HPC Landmark 105, khu nhà phố thương mại Shophouse 24h, Tổ hợp TMDV và Căn hộ Roman Plaza tạo nên chuỗi đô thị sầm uất nhất quận Hà Đông.

Với lợi điểm về vị trí, khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride là khu mua sắm lớn nhất và đầu tiên trên trục đường huyết mạch hướng tâm thành phố được hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại và đồng bộ.

Khai trương và đi vào hoạt động trong bối cảnh thị trường bán lẻ Hà Nội có nhiều biến động khi xuất hiện sự đổ bộ của nhiều “ông lớn” quốc tế đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… song dự án khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride vẫn đem lại sự khác biệt gây chú ý bởi vị trí đẹp, phân bổ khách thuê và giá cả hợp lý, chủ yếu tập trung vào các mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết thực nhất của cư dân.

Theo chủ đầu tư, khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride mở ra nhằm tạo điều kiện mua sắm thuận tiện cho các cư dân đang sinh sống và làm việc tại Tổ hợp The Pride và các khu vực lân cận. Đây không chỉ là địa điểm mua sắm mà còn là nơi vui chơi giải trí, giao lưu gặp gỡ của đối tác, bạn bè, nơi tụ họp của các gia đình dịp cuối tuần.

Sau một thời gian chào thuê, đến nay, toàn bộ các gian hàng tại khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride đã được lấp đầy và đi vào hoạt động như: siêu thị, shop thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, dịch vụ spa, làm đẹp, khu vui chơi trẻ em… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của cư dân trong khu Tổ hợp The Pride nói riêng và cư dân các khu vực La Khê, Văn Khê, Dương Nội… lân cận nói chung.

Cùng với chuỗi tiện ích hiện đại đã hiện hữu tại Tổ hợp thương mại dịch vụ và Căn hộ The Pride như: bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thẩm mỹ Fitness & Yoga, Thư viện sách miễn phí… Khối khối dịch vụ tiện ích và thương mại The Pride được khai trương và đi vào hoạt động đã góp phần hoàn thiện hệ thống dịch vụ tiện ích tại Tổ hợp giống như một thành phố thu nhỏ, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Cũng trong sự kiện khai trương, Công ty CP Bất động sản Hải Phát chính thức mở bán tầng căn hộ penthouse đẳng cấp nhất tại dự án Tổ hợp TMDV và Nhà ở The Pride.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn