Khai trương Cổng thông tin điện tử Nghệ An

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 20/06/2011 01:33:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 20/6/2011,lễ khai trương cổng thông tin điện tử Nghệ An đã diễn ra long trọng, với sự tham gia của các lãnh đạo TW và lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

(VTC News) - Sáng 20/6/2011, lễ khai trương cổng thông tin điện tử Nghệ An đã diễn ra long trọng, với sự tham gia của các lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Nghệ An cùng với tập thể cán bộ nhân viên thuộc các Bộ, Ban ngành và nhiều doanh nghiệp CNTT trong tỉnh.

Cổng thông tin điện tử Nghệ An ra đời là sự nỗ lực lớn của Sở TT-TT với vai trò là cơ quan chuyên môn về CNTT, là chủ đầu tư dự án và là cơ quan được UBND tỉnh giao cho quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng.

Ông Hồ Viết Thành, Giám đốc Sở TT-TT Nghệ An đọc báo cáo của nhà đầu tư

Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng hoan nghênh sự ra đời của cổng thông tin điện tử này và bày tỏ sự tin tưởng rằng Cổng thông tin điện tử sẽ đạt được mục tiêu: cung cấp thông tin và các dịch vụ công cho người dân, doanh nghiệp; cung cấp và trao đổi thông tin giữa các cơ quan nhà nước; làm đầu mối duy nhất (điểm truy cập "một cửa") của tỉnh về thông tin, dịch vụ của cơ quan nhà nước; thống nhất các nội dung thông tin và dịch vụ thông tin trên cổng, bảo đảm cổng đóng vai trò tích hợp và trao đổi thông tin giữa các hệ thống thông tin điện tử.

Khai trương cổng thông tin điện tử Nghệ An trước sự chứng kiến của các
đồng chí lãnh đạo Bộ TT-TT, Tỉnh ủy và UBND Nghệ An


Cổng thông tin điện tử Nghệ An sẽ là hệ thống thông tin hiện đại cung cấp thông tin và dịch vụ công chính thống của tỉnh Nghệ An từ các cơ quan nhà nước đến doanh nghiệp, công dân một cách nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả nhất.

PV


Bình luận
vtcnews.vn