Khai trương Chi nhánh MB đầu tiên tại Lào Cai

Kinh tếThứ Hai, 01/04/2013 02:41:00 +07:00

(VTC News) - Tại địa chỉ 119 đường Hoàng Liên, TP Lào Cai, Ngân hàng TMCP Quân đội chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP này với tên gọi MB Lào Cai

(VTC News) - Ngày 29/03/2013, tại địa chỉ 119 đường Hoàng Liên, TP Lào Cai, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại thành phố này với tên gọi MB Lào Cai. 

Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc đều có điểm giao dịch của MB. Ngoài ra, không dừng lại ở việc khai thác thị phần trong nước, MB còn mở rộng ra thị trường nước ngoài bằng việc đưa vào hoạt động 2 chi nhánh ở Campuchia (2011) và Lào (2012).
 
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện MB cho biết: “Trong hơn 18 năm hoạt động, MB được biết đến là một ngân hàng có sự bền vững, ổn định cao và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khai trương chi nhánh tại Lào Cai, chúng tôi mong muốn cung cấp những sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất và bổ sung thêm nguồn vốn phục vụ cho nhu cầu người dân, DN và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh”.
Với định hướng trở thành Ngân hàng thuận tiện cho khách hàng, chất lượng sản phẩm – dịch vụ liên tục được MB cải tiến theo hướng gia tăng hàm lượng công nghệ và tiện ích, thiết kế riêng với từng nhóm khách hàng cụ thể, thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất... 
Nhờ đó, trong nhiều năm liên tục MB luôn giữ được vị thế là ngân hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với tốc độ tăng trưởng luôn giữ ở mức từ 20 – 30%. Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn năm 2012, MB vẫn đạt kết quả kinh doanh khả quan, một vài chỉ tiêu quan trọng đạt mức tăng gấp 3 – 4 lần với bình quân toàn ngành. Cụ thể như, tăng trưởng tiền gửi đạt 32%, tăng trưởng tín dụng đạt 27,4% và tăng tổng tài sản đạt 33%...
Chính thức đi vào hoạt động và phục vụ người dân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận, ngoài các sản phẩm huy động, cho vay truyền thống, MB cũng tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại mang tính tiện ích cao như dịch vụ thanh toán thẻ, POS, BSMS, VNTopup, Internet Banking, Mobile Banking… và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu cho vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn phục vụ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và các thành phần kinh tế. 
Các hoạt động giao dịch được kết nối trực tuyến với Hội sở chính và toàn hệ thống nhằm phục vụ khách hàng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng từ cơ bản đến hiện đại, thiết thực với nhu cầu của khách hàng...
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, MB cũng sẽ chú trọng phát huy các hoạt động xã hội với mục tiêu tăng cường hỗ trợ cộng đồng, góp phần đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn. 
Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, MB cũng dành 300 triệu đồng hỗ trợ Quỹ Khuyến học của tỉnh Lào Cai nhằm chung sức phát triển giáo dục tại tỉnh nhà, khuyến khích tính thần hiếu học của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền núi và ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ các gia đình đồng bào bị thiệt hại do trận mưa đá tại Lào Cai phần nào khắc phục khó khăn.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn