Khai trừ Đảng cán bộ đưa người nhà vào danh sách nhận đền bù

Thời sựThứ Năm, 27/10/2016 11:44:00 +07:00

Ngày 27/10, UBND H.Tân Hồng (Đồng Tháp) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy đã thống nhất xử lý kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông Bùi Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất H.Tân Hồng.

Theo báo cáo gửi UBND tỉnh Đồng Tháp, UBND H.Tân Hồng khẳng định ông Bùi Đức Minh có nhiều khuyết điểm trong quá trình lãnh đạo, điều hành nhiệm vụ trung tâm.

Văn bản của UBND H.Tân Hồng khẳng định ông Trần Quý Tuấn (em vợ của ông Minh) có phần đất 2.052 m2 gần Cửa khẩu quốc tế Dinh Bà (xã Tân Hộ Cơ, H.Tân Hồng) không phải thuộc phần diện tích quy hoạch nhưng vẫn được Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Tân Hồng (trách nhiệm trực tiếp là của ông Minh) đưa vào phương án bồi thường để ông Tuấn hưởng hơn 335 triệu đồng không đúng quy định.

Ngoài ra, văn bản của UBND H.Tân Hồng cũng khẳng định việc lập phương án bồi thường diện tích đất của bà Tiêu Thị Tiên (mẹ vợ của ông Minh) và bà Trần Thị Kim Xuân (vợ ông Minh), là phù hợp.

Trước đó, UBND tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu UBND H.Tân Hồng làm rõ các thông tin mà báo chí phản ánh, liên quan đến việc ông Minh đưa người nhà vào danh sách nhận đền bù để hưởng lợi.

Video: Biến tướng hình thức xây, sửa nhà chờ đền bù

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn