Khai mạc vòng chung kết Futsal HDBank VĐQG 2018

Thể thaoThứ Hai, 14/05/2018 20:30:00 +07:00

Vòng chung kết Futsal HDBank VĐQG 2018 chính thức khai mạc hôm nay 14/5 ở cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.

VCK Futsal HDBank VĐQG 2018 là lần thứ hai Đài Tiếng Nói Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam và nhà tài trợ HDBank đồng hành tổ chức giải đấu. Giải năm nay có 12 đội tham dự, trong đó có 6 đội thi đấu vòng loại. Vòng chung kết có 10 đội tranh tài, chia làm 2 giai đoạn lượt đi và lượt về.

"Mùa giải năm nay chúng tôi tổ chức vòng loại và VCK tại cùng một địa điểm thi đấu, tại cung thể thao Tiên Sơn. Đây là điều kiện rất thuận lợi cho các đội bóng khi tham gia giải này. Chắc chắn rằng chất lượng chuyên môn sẽ cao hơn", ông Nguyễn Ca, đồng Trưởng BTC giải cho biết.

"Mùa giải 2017, chúng tôi tổ chức thi đấu mỗi ngày 5 trận và nghỉ một ngày, nhưng năm nay chúng tôi sẽ tổ chức thi đấu nhiều nhất là 3 trận/ngày, như vậy là các đội có thời gian giãn ra nghỉ 2-3 ngày để phục hồi thể lực, cũng như là tập trung củng cố chuyên môn. Đây là điều các đội bóng đã đánh giá rất cao".

futsal

 VCK Futsal HDBank VĐQG chính thức khai mạc.

Lượt đi VCK Futsal HDBank VĐQG diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 3/6 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Lượt về được tổ chức từ ngày 7/9 đến ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP.HCM.

Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng. Nhà vô địch giải Futsal HDBank VĐQG 2018 sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải Futsal các CLB châu Á - AFC Futsal Club Championship 2019. Đội á quân sẽ giành quyền thi đấu tại giải Futsal các CLB Đông Nam Á - AFF Futsal Club Championship 2019.

Một điểm mới của giải năm nay là giải Futsal Sinh viên Đà Nẵng. Đây là giải đấu được tổ chức song song với vòng loại và VCK Futsal VĐQG HDBank, tạo sân chơi Futsal cho sinh viên các trường đại học.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn