Khai mạc International Champions Cup: AC Milan thảm bại khó tin

Thể thaoThứ Sáu, 25/07/2014 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Được đánh giá khá cao ở bảng B International Champions Cup nhưng AC Milan lại thảm bại một cách khó tin trước đại diện Hy Lạp Olympiacos

(VTC News) - Được đánh giá khá cao ở bảng B International Champions Cup nhưng AC Milan lại thảm bại một cách khó tin trước đại diện Hy Lạp Olympiacos.


Thiếu vắng một số trụ cột như Mario Balotelli, Nigel de Jong, Ricardo Montolivo nhưng AC Milan vẫn được đánh giá cao hơn Olympiacos khi vẫn cho ra sân Rami, Zaccardo, Poli, Pazzini hay El Shaarawy.
Tuy nhiên những gì diễn ra trong 90 phút trận khai mạc International Champions Cup trên đất Mỹ lại nói lên điều ngược lại. Rossoneri để đối thủ lấn lướt, kiểm soát thế trận và sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút 16.
Những gì điều chỉnh của tân HLV Filippo Inzaghi sau đó không giúp đội chủ sân San Siro chơi tốt hơn, bởi chiếc đinh ba mà ông ưu ái trên hàng công là Niang, El Sharrawy và Pazzini chơi quá mờ nhạt. Trong khi đó, hàng thủ lỏng lẻo tiếp tục để cho đội bóng Hy Lạp ghi thêm 2 bàn nữa, qua đó nhấn chìm AC Milan bằng thất bại 3 bàn không gỡ.
Clip AC Milan 0-3 Olympiacos
Đội hình thi đấu
Olympiakos: Jimenez; Elabdellaoui, Manolas, Abidal, Masuaku; Samaris, Kasami; Dossevi, Dominguez, Fuster; Papazoglou.
Milan: Gabriel; Zaccardo, Rami, Bonera, Albertazzi; Poli, Cristante, Saponara; Niang, Pazzini, El Shaarawy.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn