Khai mạc Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 12 khóa 7

Thể thaoThứ Sáu, 16/03/2018 08:10:00 +07:00

Hôm nay (16/3), tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 12 khóa 7.

Đây là Hội nghị mang tính bước ngoặt của VFF bởi nó sẽ khép lại nhiệm kỳ 7 và chuẩn bị những công đoạn cần thiết cho việc tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 8.

Trong suốt thời gian qua, dù đời sống bóng đá có rất nhiều hoạt động quan trọng, nhưng các bộ phận liên quan của VFF cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến một sự kiện có ý nghĩa quyết định đến tương lai nền bóng đá, đó là chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 8. Các tiểu ban chuẩn bị cho Đại hội đã được thành lập và có những hoạt động tích cực.

bch

BCH khóa 7 có hội nghị cuối cùng.

Hội nghị lần này là dịp để Ban chấp hành VFF tổng kết, đánh giá và cho quan điểm chỉ đạo với công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 8. Những vấn đề liên quan đến thời gian tổ chức Đại hội, thủ tục xin cấp phép và đặc biệt là công tác nhân sự cho nhiệm kỳ mới sẽ được bàn thảo một cách nghiêm túc. Hiện tại, tiểu ban nhân sự đang tập hợp hồ sơ lên danh sách ứng cử viên cho các chức danh chủ chốt cũng như Ban chấp hành VFF khóa mới để trình lên các cấp có thẩm quyền trước khi đưa ra Đại hội.

Bên cạnh đó, Hội nghị lần này cũng nghe báo cáo về công tác chuẩn bị văn kiện cho Đại hội VFF nhiệm kỳ 8. Các đại biểu sẽ đóng góp ý kiến cho văn kiện của Đại hội.

Một nhiệm kỳ đầy ắp những hoạt động của Ban chấp hành VFF sắp khép lại. Hội nghị lần này cũng là dịp để các thành viên thể hiện trách nhiệm, tư duy và cả những gửi gắm về một Đại hội nhiệm kỳ thành công!

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn