Khai mạc giải bóng đá nữ VĐQG: Chủ nhà thất bại cay đắng

Thể thaoThứ Hai, 21/05/2018 20:23:00 +07:00

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam nhận thất bại đầy tiếc nuối trong ngày khai mạc giải bóng đá nữ VĐQG 2018.

Chiều 21/5, lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2018 chính thức khai mạc với màn so tài giữa chủ nhà, đương kim á quân Phong Phú Hà Nam và Hà Nội. Với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, 2 đội bóng tỏ ra ngang tài ngang sức và tạo ra thế trận giằng co trong suốt 2 hiệp đấu.

Các khán giả không được chứng kiến nhiều cơ hội khi cả Phong Phú Hà Nam lẫn Hà Nội đều thi đấu khá thận trọng. Trong một thế trận như vậy, có lẽ đa số khán giả đều nghĩ tới kết quả hòa. Tuy nhiên bảng tỉ số lại thay đổi ở phút 77 với một khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân.

bong da nu phong phu ha nam 5

 Hải Yến ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Phong Phú Hà Nam.

Trong một tình huống đá phạt góc của Hà Nội, HLV trưởng Nguyễn Thế Cường của Phong Phú Hà Nam hét lớn nhắc nhở các học trò kèm chặt số 12 của đối thủ là Hải Yến. Tuy nhiên hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại không hoàn thành nhiệm vụ này khi để chính cầu thủ trên đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

Pha lập công của Hải Yến cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Hà Nội đánh bại Phong Phú Hà Nam với tỉ số 1-0. 

Sau trận khai mạc giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội là cuộc đọ sức nội bộ giữa 2 đội bóng cùng thành phố là TP.HCM I và TP.HCM 2. Cơn mưa lớn đầu trận đấu không thể ngăn cản TP.HCM I thể hiện sự vượt trội so với các đàn em khi ghi tới 4 bàn thắng chỉ trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, đội đương kim vô địch chủ động giữ sức và không ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, TP.HCM I giành chiến thắng 4-0 và giữ ngôi đầu bảng sau ngày khai mạc giải bóng đá nữ VĐQG 2018.

bong da nu (3) 3

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao bảng danh vị cho nhà tài trợ Thái Sơn Bắc, đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG trong 7 năm liền.

bong da nu (4) 3
bong da nu (1)
bong da nu phong phu ha nam 6

 Hà Nội (áo trắng) đánh bại Phong Phú Hà Nam trong 1 trận đấu cân tài cân sức.

bong da nu tphcm 7

 TP.HCM I dễ dàng giành 3 điểm trước đàn em TP.HCM II.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn