Khách Trung Quốc tấn công tình dục tiếp viên, máy bay buộc phải quay đầu

Thế giớiThứ Sáu, 21/08/2015 11:08:00 +07:00

Khach tan cong tinh duc tiep vien hang khong - Máy bay Air Canada phải quay lại sân bay vì một tiếp viện bị hành khách Trung Quốc tấn công tình dục.

(VTC News) - Có tin nói chiếc máy bay của hãng hàng không Air Canada buộc phải quay lại sân bay vì một tiếp viện bị hành khách Trung Quốc tấn công tình dục.

Cảnh sát sân bay ở Bắc Kinh xác nhận với trang China.org.cn rằng chuyến bay AC32 của hãng hàng không Air Canada, từ Bắc Kinh tới Toronto đúng là phải quay đầu lại nhưng nguyên nhân là có sự bất đồng giữa tiếp viên và một hành khách.
Một máy bay của hãng hàng không Air Canada
Một máy bay của hãng hàng không Air Canada 
Trong khi đó, tin ban đầu nói một số hành khách nam người Trung Quốc đã cố ý 'tấn công tình dục' với tiếp viên bằng cách đụng chạm thân thể. 
Nhưng cảnh sát Bắc Kinh lý giải rằng, ban đầu một hành khách Trung Quốc ngồi ở khoang thương gia không hài lòng về cách phục vụ truyền hình trên máy bay. 
Sau đó, hành khách quá kích động đã xô xát với một nữ tiếp viên khi cô này mang đồ ăn tới, theo lời kể của một cảnh sát Cục an ninh công cộng sân bay quốc tế Bắc Kinh.

Cảnh sát khẳng định hành khách tên Ma không ‘đe dọa, tấn công hay hiếp dâm’ tiếp viên trên máy bay.

Nữ tiếp viên sau đó đã báo cáo lại sự việc cho cơ trưởng, người quyết định quay lại và thông báo với sân bay Bắc Kinh về vụ việc.

Hành khách này bị tam giữ 10 ngày tại sở cảnh sát và phải nộp phạt 500 NDT. Chiếc máy bay đã tiếp tục hành trình tới Toronto sau 6 tiếng ở lại sân bay

Cảnh sát cho biết những mâu thuẫn như vậy xảy ra thường xuyên, tuy nhiên việc máy bay quay đầu vì lý do này hiếm khi xảy ra ở sân bay Bắc Kinh.

Minh Lý
Bình luận
vtcnews.vn