Khách tố hãng hàng không dùng thực phẩm hết 'đát'

Kinh tếThứ Sáu, 11/10/2013 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Một hành khách lên tiếng về việc hãng hàng không sử dụng thịt bò cuộn hết hạn sử dụng.

(VTC News) – Một hành khách lên tiếng về việc hãng Air China dùng thực phẩm hết hạn sử dụng khiến bà và nhiều người khác bị ngộ độc.

Tờ Tin Tức Buổi tối Bắc Kinh dẫn thông tin cho hay, hành khách trên một chuyến bay của hãng Air China đã bị ngộ độc sau khi ăn thức ăn của hãng này hôm 6/10. Theo hành khách này, các thực phẩm đã hết hạn sử dụng 4 ngày.

Hành khách tên Zhang cho biết, cô và gia đình đáp chuyến bay có số hiệu CA1268 vào chiều 6/10 và được phục vụ bữa ăn tối. Tuy nhiên, gia đình đã phát hiện món thịt bò cuộn bỏ lò  hết hạn sử dụng.

 
Đáng nói hơn, thành viên phi hành đoàn phớt lờ yêu cầu của cô Zhang thông báo cho các hành khách khác cũng như tìm cách xử lý vấn đề. Sau khoảng 30 phút, nhiều hành khách bị ngộ độc. Thậm chí, một số người còn bị nôn mửa, tiêu chảy.
Hãng hàng không này cũng không quan tâm chăm sóc y tế cho hành khách sau khi đến Bắc Kinh. 
Bà Zhang liên lạc với nhiều bộ phận của hãng nhưng không ai chịu nhận trách nhiện. Quá bực mình, bà đã cung cấp hình ảnh cho phóng viên về sự việc.

Sự việc được đưa ra công luận, hãng Air China lên tiếng rằng, thực phẩm không quá hạn sử dụng. Ngày hết hạn sử dụng trên bao bì là không chính xác, hãng thường xuyên loại bỏ các thực phẩm quá hạn sử dụng.

Nam Phương

Bình luận
vtcnews.vn