'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' dành tặng các cặp đôi gói cầu hôn siêu chất

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 14/02/2019 11:11:00 +07:00

Các cặp đôi sẽ nhận được một đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại “khách sạn lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills nếu như đã từng cầu hôn tại đỉnh Bà Nà

Đây là một trong những chương trình ưu đãi độc đáo của khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills dành tặng cho các cặp đôi, được áp dụng từ ngày Lễ tình nhân năm nay (14/2/2019). Theo đó, bất kì cặp đôi nào đã từng tỏ tình thành công với gói cầu hôn “Will you marry me” trên đỉnh Bà Nà và tiến tới hôn nhân, sẽ lập tức được khách sạn tặng một đêm nghỉ lãng mạn cùng một bữa sáng thịnh soạn dành cho hai người ngay tại khách sạn.  

Gói cầu hôn “Will you marry me” được Mercure Danang French Village Bana Hills thiết kế dựa trên nhu cầu khác nhau của các cặp đôi. Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng hoặc không nhất thiết phải nghỉ lại khách sạn, mà chỉ sử dụng các dịch vụ trong gói cầu hôn, theo nhiều khung giá khác nhau, và dù nghỉ lại hay không, gói “Will you merry me” cũng sẽ thay bạn mang tới cho “nửa kia” một màn cầu hôn ảo diệu và tình tứ với vòng nến trái tim, rượu vang và cả nhạc sống…

Mercure Bana Hills (2)

 

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi để “hành trình chinh phục đối phương” trở nên trọn vẹn và hoàn hảo, như miễn phí vé cáp treo, một bữa ăn sang trọng dành cho hai người với thực đơn set menu kiểu Pháp hay một liệu trình matxa chân thư giãn….

Là khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành tặng các cặp đôi chương trình ưu đãi độc đáo này, Mercure Danang French Village Bana Hills mong muốn các đôi tình nhân sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng ngay tại nơi đã ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của chính mình.

Ông Julien Pechey, Tổng Giám Đốc khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills chia sẻ: “Nếu bạn đã cầu hôn trên đỉnh Bà Nà rồi thì chúng tôi mời bạn quay lại nghỉ dưỡng miễn phí tại chính nơi mà bạn cầu hôn người bạn đời của mình, đó không phải là một điều tuyệt vời sao?

Mercure Bana Hills (27)

 

 Được tổ chức World Luxury Hotel Award của thế giới vinh danh là Khách sạn Lãng mạn nhất thế giới vào tháng 11/2018 vừa qua, chúng tôi mong muốn được đem lại những trải nghiệm lãng mạn rất Pháp cho các cặp đôi khi nghỉ dưỡng tại Làng Pháp bằng việc đưa ra những gói trải nghiệm mà các cặp đôi yêu thích.

Điều đặc biệt mà bạn nhận được, và cũng là đặc quyền của riêng bạn khi quyết định “cầu hôn” người ấy với gói “Will you marry me”, ấy chính là được trải nghiệm “khách sạn lãng mạn nhất thế giới” và khám phá vạn điều hấp dẫn tại “khu du lịch hàng đầu Việt Nam” Sun World Ba Na Hills.

Mercure Bana Hills (10) 3

 

Vị trí độc đáo có một không hai với tầm nhìn trải rộng ra khung cảnh tự nhiên nên thơ, khoáng đạt, Mercure Danang French Village Bana Hills mang tới cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mercure Danang Bana Hills French Village có 470 phòng nghỉ với thiết kế tựa như cung điện nguy nga của nước Pháp. Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các khu làng Pháp cổ thế kỉ 19, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống hay lúc bình minh lên từ ban công của mình.

Cùng với nhiều trải nghiệm độc đáo khác như ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, hay tham gia hành trình khám phá ngôi làng Pháp mang tên Mật Mã Bồ Câu…, Mercure Danang Bana Hills French Village đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều du khách, đặc biệt là các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng giữa xứ “hoa nở trong mây” Bà Nà.

Mercure Bana Hills (12) 4

 

Tọa lạc ngay tại khu du lịch nổi tiếng Sun World Ba Na Hills, bởi vậy đến với Mercure Danang Bana Hills French Village, du khách còn có cơ hội check in với chiếc cầu Vàng nổi tiếng, hay lưu giữ khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào bằng những tấm ảnh tuyệt đẹp tại nơi đất trời và rừng núi giao thoa này.

Áp dụng ngay từ ngày lễ Valentine 14/2/2019 và đúng dịp Lễ hội hoa tulip lớn nhất Việt Nam chính thức khai hội tại Sun World Ba Na Hills,  gói cầu hôn “Will you marry me” như một lời chúc phúc ngọt ngào và ấm áp dành tặng cho tất cả các cặp đôi khi đến với “khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.

Mercure Bana Hills (13) 5

 

Thông tin chi tiết tham khảo

http://www.mercure-danang-banahills-french-village.com/vi/khuyen-mai/goi-uu-dai-cau-hon/

Chi tiết liên hệ đặt gói nghỉ dưỡng:

Email: [email protected]

Điện thoại: 0236 3799 888

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn