Khách sạn khó tin trên Mercedes-Benz

XeThứ Tư, 25/08/2010 09:34:00 +07:00

(VTC News) - Xe buýt hay xe caravan sử dụng cho du lịch không còn là điều mới lạ. Nhưng cả khách sạn di động trên xe tải hẳn bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua...

(VTC News) - Xe buýt hay xe caravan được biến đổi để sử dụng cho du lịch không còn là điều mới lạ. Nhưng cả khách sạn di động trên xe tải hẳn bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua, bởi ý tưởng này hơi... khó tin.

Nhưng điều khó tin đó là sự thật. Đây là ý tưởng của một công ty của Đức. Rotel Tours (rolling hotel- khách sạn di động) là một phương tiện du lịch tuyệt vời. Đặc biệt là nếu lâu nay bạn chỉ đi du lịch với các phương tiện thông thường.

 

Rotel là một chiếc xe tải được chuyển đổi với một số phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn cao bên trong. Vào các buổi chiều, hành khách có thể ngồi ở phía trước vừa ngắm cảnh từ cửa sổ, vừa lắng nghe giọng hướng dẫn viên giới thiệu về các cảnh quan mà họ đi qua. Trong khi đó, nếu không thích, những du khách khác có thể nghỉ hoặc ngủ trên một chiếc giường mềm mại trong phòng.
 
Chiếc Rotel của công ty dịch vụ du lịch có 50 năm hoạt động này có 24 ghế và 26 giường ngủ. Loại xe sử dụng cho các tour đặc biệt này là Mercedes-Benz. Cho đến nay, công ty này đã mở được một mạng lưới ở châu Phi, châu Âu và châu Á đã với tổng cộng 3.400 phòng khách sạn di động.

Tất nhiên, vì không gian của chiếc xe tải có hạn nên không phải tất cả các phòng đều có trang bị nhà vệ sinh và nhà bếp như một khách sạn năm sao. Tuy nhiên, để thay thế các thiết bị, như thường lệ, những hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn khách đến các nhà vệ sinh công cộng ở các điểm dừng chân trong tuyến du lịch. Nếu có dịp, bạn đừng quên thử tham gia một tour trên chiếc khách sạn di động này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 









Đặng Hòa(theo DP)


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn