Khách quên rút chìa khóa, nhân viên trông xe mở cốp trộm 93 triệu đồng

Pháp luậtThứ Ba, 16/10/2018 20:59:00 +07:00

Thấy trong cốp xe của người nhà bệnh nhân có 93 triệu, lòng tham nổi lên nên nhân viên trông giữ xe của bệnh viện đã lấy toàn bộ số tiền đem đi tiêu xài.

Ngày 16/10, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Thường Xuân (Thanh Hoá) khởi tố bị can Phan Văn Thắng (50 tuổi, nhân viên hợp đồng trông giữ xe của Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

22

 Nghi phạm Phan Văn Thắng.

Trước đó ngày 6/10, anh Đ.V.T vào chăm con ốm tại Bệnh viện Đa khoa Thường Xuân, nhưng quên rút chìa khoá xe máy. Lúc xuống lấy xe, anh tá hỏa khi không thấy hơn 93 triệu đồng trong cốp nên đã báo công an. 

Qua điều tra, công an đã xác định Phan Văn Thắng (nhân viên hợp đồng trông giữ xe của bệnh viện) là thủ phạm đã lấy cắp số tiền trên.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai lợi dụng sơ hở anh T. không rút chìa khóa xe khi lên phòng, lại thấy có hơn 93 triệu đồng nên lòng tham trỗi dậy, hắn đã lấy toàn bộ số tiền trên đem đi tiêu xài.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và “cấm đi khỏi nơi cư trú” đối với Phan Văn Thắng để điều tra, làm rõ vụ án.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn