Khách lạ mặt khống chế đưa tài xế taxi vào rừng cao su

Pháp luậtThứ Tư, 20/07/2016 21:28:00 +07:00

Trong lúc chở khách, anh H. bất ngờ bị hai vị khách lạ mặt ngồi trên xe taxi khống chế bắt đi vào rừng cao su và cướp tài sản.

Chiều 20/7, một lãnh đạo công an thành phố Pleiku (Gia Lai) xác nhận, đã nhận được thông tin trình báo của anh N.T.S (Lái xe taxi của Công ty Cổ phần Sun Taxi tại Gia Lai) về việc anh này bị hai đối tượng tấn công cướp tài sản tại một lô cao su thuộc địa bàn thành phố Pleiku.

anh

Cơ quan công an thành phố Pleiku (Gia Lai) vừa nhận được trình báo của một tài xế của hãng Sun Taxi về việc anh này bị hai người khách lạ mặt tấn công, cướp tài sản,

Theo đó, khoảng 2h ngày 20/7 anh N.T.S điều khiển xe taxi chở hai hành khách đi từ đường Sư Vạn Hạnh lên đường Trần Nhật Duật (thành phố Pleiku, Gia Lai). Khi đến lô cao su, một hành khách dùng con dao nhọn dí vào cổ yêu cầu anh tấp vào. Khi chạy vào lô cao su được 20m thì một đối tượng trên xe đâm vào tay làm anh này bị thương.

Qúa sợ hãi, anh S. hốt hoảng mở cửa xe tháo chạy ra ngoài, đồng gọi điện điện cầu cứu đến tổng tài.

Khi người của hãng taxi này đến nơi xảy ra vụ việc thì 2 đối tượng đã bỏ trốn, chỉ còn chiếc taxi tại hiện trường.

Kiểm tra xe, anh S. phát hiện số tiền 1,4 triệu đồng đựng trong ví được anh để trên xe đã bị lấy mất, chỉ còn lại giấy tờ.

Đại diện của hãng Sun Taxi cho biết đã nắm được thông tin và cho người đến công an trình báo. Hiện vụ việc đang được công an thành phố xác minh làm rõ.   

Video: Tên cướp taxi bị bắt khi đang dừng đỗ đèn đỏ 

                                              

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn