Khách hàng yên tâm với hơn 1.000 địa điểm thu đổi ngoại tệ hợp pháp tại BIDV

Kinh tếThứ Sáu, 26/10/2018 08:36:00 +07:00

Với lợi thế là Ngân hàng uy tín, lâu đời có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam, mạng lưới rộng khắp và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngoại tệ, BIDV đã thiết lập hệ thống thu đổi ngoại tệ rộng khắp, bao gồm không chỉ 191 Chi nhánh, 854 Phòng giao dịch của chính BIDV, mà còn hơn 70 Đại lý thu đổi ngoại tệ đặt tại sân bay quốc tế, khách sạn, casino, khu nghỉ dưỡng và các điểm du lịch trên cả nước.

Các điểm thu đổi đều hợp pháp trên cơ sở được cấp phép của Ngân hàng Nhà nước. Để biết chính xác địa điểm mua bán ngoại tệ hợp pháp, khách hàng có thể truy cậpwebsite BIDV hoặc gọi đến hotline của ngân hàng: 19009247.

image001

 

Khách hàng đến giao dịch tại các điểm thu đổi của BIDV có thể chuyển đổi đa dạng hơn 14 loại ngoại tệ sang VND, đặc biệt có một số loại tiền tệ (KRW, TWD, và MYR) mà BIDV là Ngân hàng đầu tiên triển khai; đồng thời được thực hiện giao dịch với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và tỷ giá đảm bảo cạnh tranh.

Bên cạnh hoạt động thu đổi ngoại tệ, BIDV còn bán ngoại tệ cho các khách hàng cá nhân phục vụ các nhu cầu hợp pháp như: du học, du lịch, công tác, chữa bệnh, định cư,… Với tư duy đổi mới, BIDV đi đầu cung cấp các Ứng dụng  trực tuyến cho khách hàng như Đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến, Bán ngoại tệ qua Internet banking và Smart Banking nhằm gia tăng tiện ích, hỗ trợ khách hàng giao dich thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Chi tiết tại đây

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn