Khách hàng tố TT California 'đầu độc' thượng đế

Sức khỏeThứ Ba, 22/10/2013 03:48:00 +07:00

Một vị khách hàng tại trung tâm California có địa chỉ tại số 88 Láng Hạ phát hiện ra nguồn nước uống tại đây cực bẩn.

Một vị khách hàng tại trung tâm California có địa chỉ tại số 88 Láng Hạ phát hiện ra nguồn nước uống tại đây có dấu hiệu đen, bẩn khiến không ít khách hàng đến California bức xúc.


Theo như nội dung trình đơn khiếu nại của bà N.T.P. H gửi tời cơ quan báo chí có nêu về việc tố nhân viên của California thiếu trách nhiệm và vô văn hóa, cụ thể như sau. Cách đây nhiều tháng bà N. T. P. H có phát hiện ra nguồn nước của trung tâm bị bẩn, bà đã nhiều lần báo cho bản quản lý nhưng không được xử lý, nước có mùi hôi và rất khó uống, bản thân nhiều khách hàng đã uống và có phàn nàn, nhưng ban quản lý trung tâm vẫn không xử lý.

california
Hình ảnh tương phản của thiết bị lọc nước đen xì theo đúng phản ánh của khách hàng tại trung tâm (Ảnh Đức Nguyễn). 

Trong một lần tình cờ bà N.T.P.H  phát hiện ra các cục lọc nước tại trung tâm đen xì, nhưng không hề được thay Bà đã gọi cho ban quản lý là người trực tiếp tại đây là cô Nguyễn Thị Hải Hiển là người quản lý dịch vụ khách hàng, nhưng được cô này giải thích một cách vô trách nhiệm rằng “cục lọc được thay ba, bốn ngày là đen”.

Đặc biệt, để đảm bảo sức khỏe, cũng như quyền lợi của những khách hàng như bà đến với trung tâm bà H đã dán thông báo cho mọi khách hàng như bà biết để không bị phải uống nguồn nước bẩn nữa, biển thông báo này được đặt ngay cạnh vòi nước uống để nhắc nhở mọi người, nhưng nhân viên Nguyễn Thị Hằng đã ngay lập tức bóc tờ giấy cảnh báo đó đi để cho khách hàng phải uống nước bẩn.



Cũng như theo nội dung đơn thư tố cáo có rất nhiều chữ ký xác nhận của khách hàng về việc “bị cho xử dụng nước bẩn” của bà H có nêu rõ “khi sự việc bị phát hiện nhân viên Nguyễn Thị Hằng đã có thái đó hỗn láo, xấc sược với khách hàng, đồng thời một số người quản lý tại trung tâm này đã có thái độ giả thích dối trá để đánh lừa khách hàng.

Qua tìm hiểu và xác minh thông tin, PV ĐS&PL đã có cuộc trò chuyện với những khách hàng của trung tâm và nhận được những bức xúc dữ dội từ khách về việc “lừa dối” khách hàng về nguồn nước uống, đồng thời về những dịch vụ tại đây không như công bố ban đầu của trung tâm cũng như của công ty California.

Riêng về phía đại diện ban quản lý của trung tâm, cũng như của công ty California PV đã có buổi làm việc trực tiếp giữa người khiếu nại ở đây là bà N. T. P. H và bà Nguyễn Thị Hải Hiền - quản lý lịch vụ khách hàng, thì nhận được sự giải thích không rõ ràng với ý kiến của đông đảo khách hàng đã phản ánh tại đây cũng như những dịch vụ và thái độ của cán bộ nhân viên phục vụ của trung tâm về việc thiếu trách nhiệm và hành vi đi ngược lại với lợi ích của khách hàng tại trung tâm, cũng như của công ty California đối với khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý độc giả sự việc gây xôn xao dư luận trên.






Nhật Quang – Đức Nguyễn/Đời sống Pháp luật

Bình luận
vtcnews.vn