Khách hàng thông thái sẽ săn gì trong dịp Black Friday 2016?

Kinh tếThứ Năm, 24/11/2016 16:52:00 +07:00

Hàng hiệu cao cấp, những sản phẩm hơi lỗi mốt của Apple hay mỹ phẩm đều là những măt hàng mà khách nên lựa chọn mua trong dịp Black Friday năm nay.

Khái niệm Black Friday có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng. Khi nhắm mắt lại, khách hàng tưởng tượng tới cảnh chỉ cần mở cửa chính ra là sẽ có người mang đủ món hàng, từ TV cỡ lớn, những chiếc máy tính giá rẻ hay một bộ đồ làm bếp giao tận nhà.

Thế nhưng, khác với ý nghĩa ban đầu, Black Friday không chỉ là dịp mua sắm diễn ra trong ngày duy nhất mà đã mở rộng với các hoạt động trước và sau ngày lễ chính. Đó là lý do nhiều khách hàng cảm thấy ngạc nhiên khi biết các mặt hàng mà họ ngỡ chẳng bao giờ giảm giá lại được khuyến mại trong dịp này.

hanghieu

 Nhiều trang web nổi tiếng của Mỹ đang giảm giá đến 80% dịp Black Friday.

1.Các mặt hàng điện tử

Đứng top đầu trong các mặt hàng bán chạy vào những mùa Black Friday trước phải kể đến là các thiết bị điện tử và gia dụng như Laptop, Playstation pro, tivi, tủ lạnh hay máy giặt. Mùa Black Friday 2016 năm nay cũng không nằm ngoài quy luật này.

Tuy nhiên, vì điều kiện cách trở địa lý, việc vận chuyển, bảo hành, sửa chữa sẽ không thuận tiện nên các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt… sẽ không phải là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt. Thứ tốt nhất để bạn chọn mua trong dịp Black Friday 2016 này sẽ là các mặt hàng điện tử như: Laptop, Playstation, máy nghe nhạc, máy tính bảng.

black-friday-smartphone-tablet-deals

 

iPhone và các sản phẩm được bán bởi Apple sẽ không có chính sách khuyến mại trong ngày Black Friday 2016, ngoại trừ một số sản phẩm iPad và Macbook được bán trên BestBuy hay Target.

Theo thông tin khuyến mại ngày Black Friday 2016, deal hấp dẫn nhất cho đến thời điểm này cho iPad là iPad Air 2 128GB giá $425 ở Target và BestBuy. Ngoài ra MacBook Air 2015 cũng có mức giảm giá đáng kể khi Macbook Air 13.3” 2015 8GB RAM 128GB chỉ có giá $800.

2.Mỹ phẩm, thời trang

Trong mùa Black Friday, các nhãn hiệu thời trang bình dân như H&M, Zara, Mango thông thường sẽ có giảm giá từ 25% – 30% cho toàn bộ website trong khi F21 sẽ chỉ có từ 20% – 25%.

bh cos bf deals

 

Có thể tìm đến những thương hiệu như Timberland, Ralph Lauren, DKNY, Calvin Klein. 

Các cửa hàng như The Body Shop, Sephora, Bath & Body Works và Victoria's Secret cũng đang tung ra chương trình kiểu "mua một, tặng một", hay bán hàng đồng giá dưới 10 USD.

3. Hàng hiệu

Từng có một thời những thương hiệu cao cấp nhất quyết không bán hàng giảm giá, dù đó là trong ngày Black Friday. Nhưng giờ đây, những chiếc túi Hermes hay sản phẩm Neiman Marcus cũng nằm trên kệ của các cửa hàng thời trang, túi xách không thuộc chi nhánh của hãng. Sản phẩm cũng được giảm giá vào mỗi mùa Thứ sáu đen.

hanghieu

 

Tại Mỹ, bạn có thể tìm thấy tất cả thương hiệu hàng đầu thế giới như D&G, Gucci, Prada, Versace, Chanel, Dior, Hermès, Lacoste, Louis Vuitton, Yves Saint – Laurent, Burberry, Hugo Boss… ở hầu hết các trung tâm mua sắm.

4. Thực phẩm

Trà túi hiệu Teavana và Harney & Sons giảm giá 25%, thực phẩm Omaha Steaks chiết khấu 72%... có thể là những gợi ý tuyệt vời cho mùa mua sắm này.

tra

 

Tuy nhiên do điều kiện bảo quản, bạn chỉ nên chọn các thực phẩm khô có hạn sử dụng dài ngày, tránh tình trạng mốc hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngọc Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn