Khách hàng nườm nượp đến thay phuộc xe Yamaha NVX miễn phí

Kinh tếThứ Ba, 20/06/2017 14:58:00 +07:00

Yamaha Việt Nam thông báo trên website công ty về việc nâng cấp miễn phí giảm xóc sau NVX bằng bộ giảm xóc sau mới chính hãng, áp dụng bao gồm cả NVX155 và NVX125 cc sản xuất trong nước.

Yamaha Việt Nam thông báo thay phuộc chính hãng miễn phí

Theo nội dung Yamaha đăng tải trên webside của mình, bắt đầu từ ngày 19/5, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiến hành nâng cấp, thay thế miễn phí phuộc sau (giảm xóc) cho tất cả xe Yamaha NVX (125cc và 155cc) bán chính hãng do công ty lắp ráp trong nước. Khách hàng có thể đem xe đến đại lý chính hãng để tiến hành thay thế, với danh sách xe đã sản xuất trong thời gian cụ thể như sau:

screen_shot_2017_06_19_at_21_24_03_fnax (1)

Bảng thông báo của Yamaha Việt Nam. 

Nhà sản xuất Yamaha NVX cũng khuyến cáo rằng, việc tự ý thay thế giảm xóc bằng loại giảm xóc khác không chính hãng là cách làm không an toàn, Yamaha không khuyến khích và “không chịu trách nhiệm với các trường hợp xảy ra sự cố do tự ý thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm”.

a2

Phuộc NVX mới to hơn so với phuộc cũ. 

Ở bộ giảm xóc mới cung cấp miễn phí cho khách hàng, đường kính ống lò xo đã tăng lên phi 57 thay vì 45 như cũ, giúp xe khá cân đối và thể thao hơn. 

Theo đại lý Yamaha, số lượng phuộc thay thế cho khách hàng sẽ được chuyển dần đến từng đại lý. Việc thay thế phuộc được tiến hành tại đại lý và phuộc cũ sẽ bị giữ lại để gửi trả Yamaha Motor Việt Nam sau khi xong quá trình nâng cấp.

Video: Yamaha trình làng motor đua

Nườm nượp khách hàng đến thay phuộc xe

Ngay sau khi nhận được thông tin thông báo thay phuộc xe Yamaha NVX, rất nhiều khách hàng đã đến các trung tâm của Yamaha để thay thế phuộc. Sau một buổi sáng, rất nhiều khách hàng vẫn còn phải chờ đợi tới lượt mình.

a1 3

Để tránh tình trạng chờ đợi, khách hàng nên chủ động liên hệ trước với các đại lý. 

Theo anh Trần Kiên (Hoàn Kiếm, Hà Nội), để tránh tình trạng chờ đợi, người tiêu dùng lên chủ động gọi tới các trung tâm bảo hành của Yamaha để đặt lịch trước. Bởi vì, số lượng phuộc về các đại lý có giới hạn, phía đại lý có đồng ý thì mang xe ra luôn, tránh tình trạng dây dưa. Nếu người tiêu dùng không đặt lịch trước, phía đại lý sẽ xem xét tình trạng xe của bạn, trong trường hợp bị "nặng" thì sẽ thay luôn còn không thì phải ưu tiên cho những chiếc NVX thực sự cần thiết.

Theo cảm nhận ban đầu của một số khách hàng, sau khi thay phuộc mới đã không còn kêu như trước, phuộc nhún cũng êm hơn, kích thước cũng to hơn và hài hòa với tổng thể của xe: "Khi thay xong, bạn nên đi thử và ngồi ở vị trí sau xe. Lúc đó bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa phuộc cũ và mới", anh Kiên cho biết.

19250618_1202796126498833_1326950938137285184_o 4

Khi thay phuộc, khách hàng nên để ý các kỹ thuật viên đang thay thế, chú ý tới cao su bên trên đầu. 

Đại diện của một đại lý Yamaha Hà Nội cho biết, lượng khách hàng đến thay phuộc sáng ngày 20/5 rất đông, để tránh tình trạng chờ đợi, khách hàng nên chủ động liên lạc trước với phía cửa hàng. Lịch thay phuộc của các đại lý là dài hạn không nên đổ dồn về 1 ngày.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn