Khách hàng của dự án Park Riverside háo hức với niềm vui nhà mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 13/09/2016 12:13:00 +07:00

Rất nhiều phần quà có giá trị sẽ được chủ đầu tư tặng khách hàng đã và sẽ mua nhà tại lễ bàn giao nhà đợt 1 dự án nhà phố Park Riverside ngày 17/9 và phần quà lớn nhất dành cho các cư dân là không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên và đầy đủ tiện ích như một resort tại Park Riverside.

“Kỳ nghỉ tất bật”

Kỳ nghỉ Tết độc lập 2/9 năm nay dài tới 3 ngày, rất nhiều gia đình lựa chọn cho mình những chuyến tới các bãi biển, resort… để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, với gia đình anh Ngọc Tuấn thì lịch trình kỳ nghỉ lễ Quốc khánh này khác hẳn so với mọi năm.

Địa chỉ tìm đến của anh chị và hai con là các siêu thị nội thất, cửa hàng điện máy và đồ gia dụng. Gia đình anh đang tất bật sắm sửa để đón niềm vui lớn khi ngày 17/9 này chính thức nhận bàn giao căn nhà phố tuyệt đẹp tại Park Riverside - dự án được ví như resort ven sông giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Nhìn lũ trẻ con háo hức với búp bê, tranh giấy trang trí cho phòng ngủ, phòng học của mình, chị Lan vợ anh Tuấn nói vui: “Gia đình tôi năm nay chẳng cần đi nghỉ vì chỉ trong tháng 9 này là được chuyển về resort ở cả đời rồi”.

Dẫu vất vả khi chuyển nhà nhưng chị Lan cho biết, với anh chị, phải nói là “được vất vả” thì đúng hơn. Bởi sau gần 15 năm kết hôn, ước mơ được sống trong một căn hộ riêng biệt, tiện nghi, hiện đại, ở trung tâm thành phố đã trở thành hiện thực.

pic 1

 Cư dân tương lai tại Park Riverside đang háo hức đón chờ ngày dọn về nhà nhà mớ

Cùng chung tâm trạng phấn khởi đó, chị Nguyễn Thùy Vinh cũng là một trong số khách hàng mua nhà tại Park Riverside được nhận nhà trong dịp này. Vợ chồng chị Vinh vốn là người Quảng Ngãi vào Sài Gòn làm ăn, sinh sống và đây là chốn an cư đầu tiên của gia đình chị sau nhiều năm tích cóp và được sự hỗ trợ về tài chính của ngân hàng.

Chị Thùy Vinh cho biết, mục tiêu của gia đình là tìm kiếm không chỉ một nơi ở mà còn là một không gian sống có thể tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Đồng thời cũng phải tiện lợi cho công việc của anh là trưởng phòng giao dịch một chi nhánh ngân hàng tại Phú Mỹ Hưng và công việc kinh doanh của chị tại cửa hàng nằm ở quận 1. Sau rất nhiều tìm kiếm, lựa chọn, khi đến với Park Riverside thì cả 4 thành viên trong gia đình đều gật đầu hài lòng.  

Park Riverside - đẳng cấp thượng lưu

Theo ý kiến của nhiều khách hàng, điều hấp dẫn nhất đối với họ ở dự án Park Riverside là những giá trị nội tại của dự án cũng như chính sách tài chính hỗ trợ khách hàng của chủ đầu tư. Với diện tích cảnh quan và các dịch vụ tiện ích chiếm hơn 4,7 ha trên tổng diện tích 17,7 ha của toàn dự án, Park Riverside như một bức tranh thơ mộng về cuộc sống yên bình và lãng mạn dọc bờ sông xanh mát. Các tiện ích nội khu của khu nhà phố Park Riverside được thiết kế đầy đủ và hiện đại mang phong cách một khu “resort” nghỉ dưỡng.

pic 2

 Cuộc sống hiện đại nhưng bình yên và trong lành là yếu tố cốt lõi thu hút khách hàng mua nhà tại Park Riverside

Tại khu Đông Sài Gòn, Park Riverside là dự án đầu tiên được quy hoạch 2 hồ điều tiết rộng lớn ngay trong nội khu dự án. Nguồn nước tại hai hồ cảnh quan này được dẫn trực tiếp từ hệ thống sông tự nhiên nên được lưu chuyển liên tục, đảm bảo nguồn nước luôn trong sạch. Chủ đầu tư dự án cũng đang phát triển bến du thuyền ngay trong khu đô thị, mang đến cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cho cư dân.

Có nhiều lợi thế riêng nên dù tháng Ngâu vừa qua vốn “luôn bị coi” là mùa thấp điểm của thị trường địa ốc thì mỗi ngày cũng có hàng chục cuộc gọi đến đường dây nóng của chủ đầu tư để tìm hiểu về dự án. Và với những gì “mắt thấy tai nghe” tại lễ bàn giao nhà đợt 1 này, hẳn sẽ còn rất nhiều người lựa chọn Park Riverside như một “chốn về” sang trọng và bình yên.

Lễ bàn giao nhà đợt 1 dự án nhà phố Park Riverside sẽ diễn ra vào ngày 17/9, tại khuôn viên dự án để khách hàng có thể cảm nhận đầy đủ không gian sống xanh lên tới 17,7 ha trải dài dọc hai bên bờ sông Bưng Ông Thoàn. Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị. Đồng thời, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ trong khoảng thời gian từ 9/9 đến 30/9 sẽ được nhận ngay chìa khóa vàng trị giá 3 chỉ vàng.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Hotlive: 096 018 1229.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn