Khách hàng chết sau khi căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam: Nạn nhân là Việt kiều Mỹ

Sức khỏeThứ Ba, 15/10/2019 17:56:00 +07:00

Người phụ nữ chết sau khi thực hiện căng da mặt ở Thẩm mỹ viện Kangnam là Việt kiều Mỹ, hiện bệnh viện này hoạt động bình thường.

Liên quan đến sự việc một khách hàng chết sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (Quận 3, TP.HCM), chiều 15/10, theo ghi nhận của phóng viên VTC News, nơi đây vẫn diễn ra các hoạt động liên quan đến thẩm mỹ như tư vấn, tiếp nhận khách như bình thường.

PV cũng liên hệ với Thẩm mỹ viện Kangnam về sự việc trên nhưng bệnh viện cho biết sẽ ghi nhận thông tin và trả lời sau. Nữ khách hàng này là Việt kiều Mỹ.

Đại diện Sở Y tế TP.HCM cũng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các ban ngành liên quan vào cuộc nắm bắt thông tin. Sự việc đang trong quá trình điều tra và xác minh. Sau khi có kết quả, Sở Y tế sẽ có cuộc họp với hội đồng chuyên môn, nếu bệnh viện này vi phạm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

tham-my-vien-kangnam

 Thẩm mỹ viện Kangnam vẫn tiếp nhận khách bình thường trước thông tin khách hàng chết sau khi căng da mặt tại đây.

Như VTC News đưa tin, sáng 11/10, người phụ nữ 59 tuổi (ngụ TP.HCM) đến Thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện căng da mặt, lúc này sức khỏe bệnh nhân vẫn bình thường. Sau ca phẫu thuật vào chiều cùng ngày, tình hình bệnh nhân ổn định. Tuy nhiên, đến 21h cùng ngày, bệnh nhân có biểu hiện khó thở, tím tái.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sau đó đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Tối 14/10, bệnh nhân qua đời khi đang điều trị tại đây.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn