Khắc Việt sẽ bùng nổ cùng Ngọc Anh, Tuấn Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/02/2012 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng, Ngọc Anh, Nam Cường, Minh Vương M4U sẽ là khách mời trong minishow của Khắc Việt.

(VTC News) - “The First” là tên mini show đầu tiên của ca – nhạc sĩ Khắc Việt được tổ chức vào lúc 20h ngày 26/2 tại Life Club (194 Trần Quang Khải – Hà Nội). Tham gia trong chương trình còn có sự góp mặt của  Tuấn Hưng, Ngọc Anh, Nam Cường, Minh Vương M4U.

Đúng như tên gọi “The First”, mini concert này của Khắc Việt không chỉ bó hẹp trong mục đích kỷ niệm quãng thời gian ca hát vừa qua của mình mà còn mang rất nhiều ý nghĩa “đầu tiên” đối với anh.

Poster Minishow của Khắc Việt 

“The First” là đêm nhạc đầu tiên của Khắc Việt được tổ chức tại Hà Nội – nơi mà anh được đào tạo về ca hát và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, Hà Nội là địa phương có số lượng fan đông nhất của Khắc Việt so với các tỉnh thành khác trên cả nước.

Chương trình cũng là bước đệm để tạo động lực cho Khắc Việt thực hiện liveshow đầu tiên của mình vào tháng 8 tới đây tại 4 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM.

“The First” được chia làm 3 phần chính. Phần đầu chương trình sẽ là khoảnh khắc sâu lắng, “ôn lại” những kỷ niệm ngày đầu đi hát bằng một số ca khúc đã đưa anh đến với khán giả như “Quên”, “Suy nghĩ trong anh”, “Như vậy nhé”…

Ngọc Anh lần đầu tiên kết hợp với Khắc Việt 

Với tên gọi “Khắc Việt và những người bạn” – phần giữa chương trình Khắc Việt sẽ xuất hiện cùng với các ca sĩ khách mời: Minh Vương M4U, Ngọc Anh, Nam Cường và ca sĩ Tuấn Hưng.

Phần cuối chương trình, Khắc Việt sẽ thể hiện những bản hit đã được remix bởi DJ Hoàng Anh như “Ngỡ”, “Bình yên nhé”… và giới thiệu một số ca khúc mới trong single sắp tới của mình. Ngoài ra, Khắc Việt sẽ làm mới bản thân bằng cách thử sức với những sáng tác của các nhạc sĩ khác.

Các ca sĩ trong chương trình sẽ hát live hoàn toàn với sự hỗ trợ của ban nhạc New Talent của nhạc sĩ Thanh Bình.

Cũng nhân dịp này, Mạng Việt Nam go.vn tổ chức buổi giao lưu với ca sĩ Khắc Việt vào 15h chiều thứ Năm (23/2)tại trụ sở Mạng Việt Nam go.vn thuộc Tòa nhà VTC Online (số 18 - Tam Trinh - Hà Nội). Cuộc gặp gỡ đầu năm mới này sẽ gồm nhiều nội dung thú vị như đặt câu hỏi giao lưu trực tiếp với Khắc Việt, chơi trò chơi để nhận quà từ chính chàng ca sĩ dễ mến này. Một phần không thể thiếu trong buổi gặp mặt fan đầu năm là những ca khúc mà Khắc Việt sẽ gửi tới fan nhân dịp đầu năm.

Giao lưu với ca sĩ Khắc Việt là sự kiện offline đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình goStar - Kết nối sao của Mạng Việt Nam go.vn. goStar được tổ chức với mục đích đưa fan đến gần với sao hơn.

Để đăng ký giao lưu với Khắc Việt vào chiều 23/2 tới, các bạn gửi e-mail về địa chỉ [email protected] theo các nội dung: Họ và tên/Số điện thoại liên lạc. Những bạn gửi đăng ký sớm nhất sẽ được chọn để tham dự buổi giao lưu.

Với những ai không có điều kiện tham dự buổi họp mặt fan của Khắc Việt, các bạn có thể đặt câu hỏi cho anh trong phần Bình luận dưới bài viết này hoặc gửi câu hỏi về e-mail [email protected].  


Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn