Khắc Việt sẵn sàng bốc gạch, chạy xe ôm lấy tiền cưới vợ, sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/07/2016 11:24:00 +07:00

Những hình ảnh khốn khó của Khắc Việt trong phim ngắn 'Yêu' khiến nhiều người bất ngờ và xúc động.

Trong MV 'Em cứ đi đi' ra mắt khán giả cuối tháng 4/2016, Khắc Việt xuất hiện bảnh bao khi hóa thân thành một phi công thì ở phim ngắn ca nhạc 'Yêu' sẽ ra mắt khán giả vào giữa tháng 7 này, Khắc Việt sẽ 'lột xác' hoàn toàn để hóa thân vào một nhân vật hoàn toàn mới.

Khoác lên người chiếc áo sơ mi đã cũ, chiếc quần kaki bạc màu và đôi dép tổ ong giá vài chục ngàn, dắt chiếc xe đạp mini cũ rích bước ra từ khu phố nghèo, chẳng ai còn nhận ra một hit – maker, một nam ca sỹ nhạc sỹ đình đám của V-pop bảnh bao, lịch lãm trong những bộ veston sang trọng nữa.

Mà thay vào đó là Việt, một chàng trai mồ côi sống trong khu lao động nghèo, ngày ngày miệt mài lao động với đủ thứ nghề để kiếm tiền mưu sinh. Từ việc bán cá viên chiên, làm xe ôm, cho tới việc làm công nhân bốc gạch tại công trường rất vất vả.

IMG_5899

 

khacviet-boc-gach1

Hình ảnh khốn khó của Khắc Việt trong phim ngắn 'Yêu'.

Video Khắc Việt đi làm bồi bàn gây quỹ từ thiện:

Những bữa ăn trưa, ăn tối chỉ vỏn vẹn là cái bánh mỳ hay hộp cơm với vài miếng đậu, miếng rau… nhưng chẳng có việc gì khiến chàng trai mồ côi quản ngại. Bởi chỉ có làm việc và làm việc thì anh mới kiếm được thật nhiều tiền để biến ước mơ nhỏ nhoi trở thành hiện thực: Lấy vợ, sinh con để có một mái ấm gia đình thực sự - điều mà anh luôn khao khát từ khi sinh ra.

Chàng trai mồ côi ấy thầm yêu Dung (diễn viên – người mẫu tự do Ngọc Dung thủ vai), một cô gái sống cùng khu la động nhưng vì tự ti với hoàn cảnh của mình nên nhiều lần chưa dám thổ lộ.

IMG_6353

Hạnh phúc ngắn ngủi của Khắc Việt trong phim ngắn.

Nhưng cuối cùng, khi cô gái chấp nhận tình cảm chân thành của Khắc Việt và chung sống hạnh phúc bên anh chẳng được bao lâu thì hai người lại phải chia lìa vì cô gái không may mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.

Tuy nhiên, vì tình yêu, Khắc Việt vẫn không từ bỏ cô gái mà nguyện ở bên cô tới cuối con đường, bởi: 'Đâu phải chỉ mỗi yêu thôi, là sẽ bên nhau trọn đời….Yêu là khi lúc xa nhau, hay những lúc ta đang một mình, vẫn nhớ rằng ta luôn ở cạnh nhau ...'

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn