Khắc Việt làm mọi thứ để có được tình yêu của 'gái bán hoa' gây xúc động mạnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/07/2016 14:57:00 +07:00

Rất nhiều khán giả đã rất xúc động, rơi lệ vì đồng cảm với câu chuyện tình lắm chông gai của Khắc Việt và một cô gái làm nghề mại dâm trong phim ngắn 'Yêu'.

Trong một năm 'mất tích' đó, Khắc Việt vẫn đi diễn đều đặn cả trong và ngoài nước, tuy nhiên anh không xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ bất kỳ điều gì lên quan đến những sản phẩm, kế hoạch âm nhạc vì muốn mang tới cho khán giả một sự bất ngờ.

Khắc Việt nói rằng, lý do quyết định chững lại một phần vì sợ khán giả sẽ 'bội thực' với âm nhạc của mình, một phần cũng muốn dành thời gian cùng ekip lên ý tưởng cho phim ngắn 'Yêu' đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ và ngoạn mục trong năm 2016.

IMG_5942

 

Khi được hỏi về lý do lựa chọn phim ngắn 'Yêu' để mở màn cho chuỗi dự án trong năm 2016 mà không phải một sản phẩm khác, Khắc Việt nói rằng:

'Tất cả đều nằm trong sự tính toán và kiểm soát của Việt. Bạn thử nghĩ xem, khi mình bẵng đi cả một quãng thời gian dài và trở lại vẫn như những lần trước, khán giả có ấn tượng và nhớ tới mình không?  Hơn nữa, Việt đã muốn thực hiện phim ngắn từ lâu nhưng làm phim không phải đơn giản.

Để quay một MV ca nhạc thời lượng 5-7 phút đã rất vất vả rồi đằng này lại làm cả một bộ phim 40-50 phút. Nếu bạn không dành thời gian cho nó, không dành tâm huyết cho nó thì bản thân mình cũng sẽ cảm thấy không tự tin khi ra mắt và chắc chắn khán giả sẽ chẳng thể nào đón nhận một sản phẩm như thế.

Với phim ngắn 'Yêu' lần này, Việt và ekip đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đó. Sản phẩm ra mắt mới vài ngày thôi nhưng đã nhận được những hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Lượng xem phim ngắn, lượt like và share trên các trang mạng cũng rất cao.

Đa số những bình luận đều là những lời khen cho sản phẩm, ai cũng nói rằng phim ngắn của Việt đã lấy được nước mắt của họ khiến Việt rất vui vì sản phẩm của mình đã được khán giả đó nhận một cách nồng nhiệt.'

MV 'Yêu' của Khắc Việt:

Trong suốt 8 năm chính thức bước chân vào làng giải trí Việt, Khắc Việt vẫn luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình và 'chiều lòng' khán giả bằng những sáng tác đánh vào tâm lý số đông. Nếu như 'Quên' là ca khúc đánh dấu tên tuổi của Khắc Việt ở vai trò ca sỹ thì phim ngắn 'Yêu' lần này, Khắc Việt lại ghi dấu ấn với khán giả với vai trò mới – diễn viên.

Thay vì hình ảnh một Khắc Việt bảnh bao, lịch lãm, Khắc Việt đã hoàn toàn 'lột xác' và hóa thân trọn vẹn vào vai diễn để trở thành một chàng trai mồ côi sống trong khu lao động nghèo. Ngày ngày làm xe ôm, bán cá viên chiên, thậm chí là bốc gạch để kiếm sống.

Trong phim ngắn, Việt quen biết và thầm yêu Dung (Ngọc Dung thủ vai) – cô gái sống cùng khu với anh. Dù biết Dung làm nghề 'gái bán hoa' nhưng Việt vẫn không để tâm và âm thầm quan tâm và chăm sóc cho Dung. Việt nói: 'Quá khứ không quan trọng, điều quan trọng là chúng ta làm gì ở tương lai'.

khacviet6

 

Quá cảm động trước tình cảm chân thật mà Việt dành cho mình, Dung đã quyết định bỏ công việc nhơ nhớp và dọn tới ở chung với Việt và mẹ nuôi (nghệ sỹ Ánh Hoa thủ vai) để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nhưng ở cạnh Việt không lâu, Dung phát hiện ra mình bị bệnh hiểm nghèo. Chứng kiến cảnh người mình yêu đau đớn chống chọi với bệnh tật, ngoài việc bán cá viên chiên, Việt đi làm thêm xe ôm, bốc gạch những mong kiếm được thật nhiều tiền chữa bệnh cho Dung.

Nhưng cuối cùng, Dung vẫn rời xa Việt mãi mãi. Trước khi Dung mất, Việt cũng kịp tổ chức một đám cưới nhỏ với Dung trước sự chứng kiến của mẹ nuôi và một số bạn bè.

khacviet15

 

'Yêu' là một ca khúc do chính Khắc Việt viết kể về một câu chuyện tình buồn khi 2 người rất yêu nhau nhưng vì một số lý do mà không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng dù xa nhau thì trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau, hình ảnh của họ vẫn luôn hiện hữu trong nhau.

Để khán giả có thể cảm nhận được nội dung câu chuyện một cách rõ nét nhất, đạo diễn AT Nguyễn – đạo diễn của phim ngắn 'Yêu' này và cũng là người thực hiện rất nhiều những sản phẩm âm nhạc trước đó cho Khắc Việt chia sẻ rằng:

'Nếu như chỉ là một MV ca nhạc đơn thuần, tôi không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ kịch bản. Nhưng đây là phim ngắn ca nhạc, thời lượng sẽ dài hơn một MV ca nhạc rất nhiều bởi vậy nội dung câu chuyện từ đầu tới cuối phải mạch lạc, tình tiết bi hay hài thì cũng phải ăn khớp với nhau, cũng phải có những đoạn cao trào để hấp dẫn người xem.

Chính vì vậy, tôi đã mất nhiều đêm thức trắng, viết đi viết lại nhiều lần để có thể cho ra một kịch bản tốt nhất.'

khan-gia-nhan-xet

 

khan-gia-nhan-xet1

Khán giả nức nở vì MV mới của Khắc Việt.

Bình luận
vtcnews.vn