Khắc Việt chê Châu Việt Cường sống buông thả, thiếu học

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/04/2012 11:24:00 +07:00

Khắc Việt cho rằng, Cường là người sống bừa bãi và thiếu học thức.

Sau khi biết tin nam ca sĩ Châu Việt Cường bị nữ sinh tố hiếp dâm, nhạc sĩ Khắc Việt đã gọi điện đến hỏi thăm tình hình của Cường và biết nhiều điều đằng sau câu chuyện này. Anh cũng cho rằng, Cường là người sống bừa bãi và thiếu học thức.

Cường sống bừa, thiếu học

Để xác minh sự việc "nhỡ nhàng" của Châu Việt Cường, nam ca sĩ Chỉ anh hiểu em Khắc Việt đã liên lạc ngay sau khi biết tin. Trả lời Khắc Việt, họ Châu thừa nhận đã có quan hệ thể xác với nạn nhân làm đơn tố cáo, nhưng câu trả lời của Châu Việt Cường cũng giống hệt như anh đã khai báo với CA quận Hoàng Mai: nạn nhân tự nguyện hiến dâng.

Khắc Việt chê Việt Cường sống buông thả và thiếu học 

Cũng trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt kể anh đã chơi và quen với Cường từ lâu nên hiểu rất rõ tính tình của nam ca sĩ "thị trường" này. Khắc Việt cho rằng Cường sống buông thả, thiếu học thức và vẫn "còn non", nên việc Cường dùng vũ lực cưỡng hiếp nữ sinh kia vẫn còn là ẩn số cần xác minh.

Cường sống khép kín, không có hàng xóm 
 

Căn phòng 701, nơi Cường bị tố cưỡng hiếp nữ sinh lớp 12 

Tìm đến ngôi nhà nữ sinh tố Việt Cường hiếp dâm mới thấy, Châu Việt Cường quả thực sống "bừa" là thế nào. Chị M. hàng xóm ngay gần phòng Cường, cùng dãy hành lang tại chung cư A3 hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ, từ khi Cường đến sống ở đây, anh dường như chẳng quan hệ với ai. Thậm chí dù gặp mặt hàng xóm ở hành lang, Cường cũng coi như "người dưng nước lã" và chẳng bao giờ bắt chuyện. Chị M. còn cho biết, đến giờ chị mới biết anh chàng ca sĩ này tên là Cường, trước đó chị chỉ thấy căn hộ này thường xuyên tụ tập bạn bè hát hò.

Bác T. - nhân viên trông xe của chung cư A3 

Bác T. - nhân viên trông xe của chung cư A3, người thường xuyên gặp Cường nhất cho hay, Cường đã sống ở đây được vài tháng và đi về liên tục. "Đôi khi cũng có một vài thanh niên trẻ cả gái, cả trai hỏi lên phòng Cường. Tôi trông giữ xe nên cũng biết được ai cần gặp ai, sáng qua cũng hay tin Cường bị Công an triệu tập. Tôi nhớ cách đây 1-2 tháng, có một cô gái trẻ cùng một thành niên hỏi lên phòng Cường. Nói chung Cường sống khá khép kín, ít giao tiếp, hay di chuyển nên tôi cũng chẳng hỏi nhiều ".

Theo Thiếu tá Vũ Văn Tấn, đội trưởng điều tra tội phạm quận Hoàng Mai cho biết, lời khai của Châu Việt Cường hoàn toàn trái với nữ sinh lớp 12 kia viết trong đơn tố cáo. Hơn nữa, việc để quá lâu mới làm đơn tố sẽ gây khó khăn cho công tác điều tra. Nếu ngay sau vụ việc xảy ra nữ sinh này viết đơn tố cáo, sẽ rất dễ dàng cho việc điều tra khi làm xét nghiệm tinh dịch.

 Theo điều 111 bộ luật hình sự:

Nạn nhân là trẻ em từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi: Nếu người thực hiện hành vi phạm tội từ đủ 16 tuổi trở lên, có hành vi dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của nạn nhân thì sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm. Hình phạt tù cho tội danh này từ 5 đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Nguồn: VNN
Bình luận
vtcnews.vn