Khả Như 'xanh mặt' khi Mai Quốc Việt nuốt lưỡi lam trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/09/2016 15:44:00 +07:00

Trong phần trình diễn của mình, nam ca sĩ không ngần ngại nuốt lưỡi lam thật, khiến cả khán phòng “ớn lạnh”.

Không chỉ nổi tiếng về khả năng nhại giọng của nhiều ca sĩ nổi tiếng, ca sĩ Mai Quốc Việt còn khiến cho tất cả giám khảo và khán giả trong tập 5 của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”, chủ đề “Chuyện hậu trường” phải nhắm mắt, rùng mình vì sợ.

BTC khuyen cao khan gia khong lam theo Mai Quoc Viet

 Mai Quốc Việt trổ tài nuốt lưỡi lam thật trên sân khấu.

Trong tiểu phẩm "Tìm Về", Mai Quốc Việt vào vai người chồng của Quỳnh Chi, chuyên sống bằng nghề sơn đông mãi võ. Để có tiền, anh không chỉ biểu diễn khả năng bịt mắt phóng dao mà còn nhai lưỡi lam thật.

Doi Chanh Than (2)

 

Doi Chanh Than (5)

 

Nếu khán giả tinh ý sẽ nhận ra màn phóng dao chỉ là thủ thuật sân khấu nhưng chiếc lưỡi lam bén ngót mà anh nhai “ngon lành” chính là lưỡi lam thật 100%. Khi Mai Quốc Việt trình diễn màn nuốt lưỡi lam thật, diễn viên Khả Như vội vàng lấy tay che mặt vì …quá sợ.  Màn biểu diễn nguy hiểm này ban đầu là của nhân vật người con do nữ diễn viên Phạm Yến diễn.

Kha Nhu che mat vi so canh nuot luoi lam cua MQV

Khả Như lấy tay che mặt vì quá sợ 

Tuy nhiên, do là thành viên nam duy nhất trong đội Chanh thần nên Mai Quốc Việt đã “gánh vác” giúp Phạm Yến. Anh đã phải tập luyện nhiều lần trước đó với sự hướng dẫn của các ảo thuật gia để không bị thương, song với độ sắc bén của chiếc lưỡi lam, hẳn là nam ca sĩ đã không ít lần đổ máu.

BTC khuyen cao khan gia khong lam theo Mai Quoc Viet 1

 Ban tổ chức cũng khuyến cáo khán giả không nên làm theo tiết mục nguy hiểm này tại nhà

Sau khi đoạn biểu diễn nuốt lưỡi lam của Mai Quốc Việt được chương trình chia sẻ trên fanpage, nhiều khán giả đã “ớn lạnh” và cảm thấy xót cho nam ca sĩ. Dẫu vậy, tinh thần lăn xả, hy sinh hết mình cho vai diễn cũng như độ “ga lăng” của Mai Quốc Việt rất đáng được hoan nghênh.

Clip Mai Quốc Việt trổ tài nuốt lưỡi lam:

Cũng trong tiết mục này, Quỳnh Chi đã xúc động chia sẻ nỗi lòng sau khi chia tay chồng và sống xa con của mình: “Có thể vì mình không hạnh phúc, mình bỏ chồng nhưng chưa bao giờ em bỏ con em. Mình có thể chia tay một người đàn ông bởi vì mình không yêu người đó nữa. Đó là sự lựa chọn! Còn con cái, không ai bỏ được hết. Và em...”

Doi Chanh Than (10)

 

Khi nói tới đây, nữ MC đã khóc, không nói nên lời và ngồi sụp trên sân khấu...Đó là những cảm xúc dâng trào của Quỳnh Chi khi cô hóa thân vào nhân vật người vợ trẻ trong tiểu phẩm Tìm Về của đội Chanh Thần – một vai diễn có nhiều điểm tương đồng với đời thực của cô.

Doi Chanh Than (9)

 

Trong tiểu phẩm, Quỳnh Chi vào vai vợ của ca sĩ Mai Quốc Việt – một người hành nghề sơn đông mãi võ, cuộc sống rày đây mai đó. Ngày ngày, Quỳnh Chi phải làm bia cho chồng trổ tài phóng dao – một trong những tiết mục biểu diễn gia truyền của gia đình chồng.

Doi Chanh Than (7)

 

Cuộc sống của cô là những ngày nơm nớp lo sợ, không chỉ vì sự bấp bênh của cơm áo gạo tiền mà còn là cảm giác nguy hiểm, cận kề cái chết khi đối mặt với những mũi dao. Trên người cô có chi chít những vết thương bởi những lần chồng phóng dao trúng.

Doi Chanh Than (12)

 

Sau nhiều lần khuyên chồng đổi nghề nhưng không được, Quỳnh Chi đã quyết định ra đi, bỏ lại chồng con dù trong lòng cô rất đau khổ. Ngay sau khi đọc kịch bản, Quỳnh Chi đã có nhiều cảm xúc đặc biệt khi thấy sự tương đồng giữa vai diễn và hoàn cảnh của mình. Cô hy vọng, sau khi phát sóng, tiểu phẩm "Tìm về" sẽ được nhiều khán giả đón nhận cũng như cảm thông cho những người vợ, người mẹ khi phải sống xa con.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn