Khả Như ‘hớp hồn’ khán giả với phong cách sexy, quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 16:40:00 +07:00

Vốn được biết đến với hình tượng mạnh mẽ, cá tính nhưng mới đây Khả Như lại “hớp hồn” khán giả khi cho ra mắt bộ ảnh mới với phong cách sexy, quyến rũ.

Xuất thân là một diễn viên kịch rồi bắt đầu chạm ngõ điện ảnh trong vài năm trở lại đây, Khả Như là một trong những nữ diễn viên thực lực được rất nhiều khán giả yêu thích ở showbiz Việt. Không chỉ đảm nhiệm tốt các vai diễn hài, Khả Như còn thể hiện tốt khả năng diễn xuất ấn tượng khi vào những vai bi hoặc vai ác.

Mới đây, Khả Như cho ra mắt bộ ảnh mới với trang phục cực “chất” giúp cô tô đậm thêm hình ảnh đa năng của mình trong mắt khán giả, đồng thời cũng mang đến một chút mới mẻ với phong cách có phần sexy, quyến rũ pha trộn với sự gai góc.

5.Set1

 Thông qua bộ ảnh này, Khả Như cũng ngầm ý đề cao tinh thần nữ quyền, chứng tỏ bản thân là một cô nàng độc lập, “sang chảnh” và không phụ thuộc vào bất kỳ ai khác.

Chọn cho mình trang phục với kiểu dáng chiến binh, trông Khả Như cá tính, dữ dội nhưng không kém phần nữ tính, dịu dàng. 

1. Set1

 

3.Set2

 

Phong cách sexy, quyến rũ của Khả Như được thể hiện rõ ràng nhất với bộ váy silk xanh liền thân phối cùng giày cao gót đinh tán ấn tượng. 

4.Set2

 

Video: Khả Như "xanh mặt" khi Mai Quốc Việt nuốt lưỡi lam trên sân khấu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn