Khả Như diện trang phục sexy, hóa ca sĩ quán bar quyến rũ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/07/2017 07:59:00 +07:00

Trong buổi ra mắt vở nhạc kịch “Chicago” phiên bản Việt, Khả Như gây ngạc nhiên khi diện trang phục sexy trình diễn trên sân khấu.

Chiều 17/7, buổi họp báo công diễn vở nhạc kịch Chicago phiên bản Việt của nhóm Buffalo đã diễn ra với sự xuất hiện của các nghệ sĩ như Quyền Linh, Cát Tường, Khả Như, ca sĩ Nam Cường, Sơn Ngọc Minh...

_MG_0756 3

Quyền Linh đi cùng con gái, Cát Tường bên cạnh diễn viên Mỹ Uyên.

Nam Cuong 14

Nam Cường.

Son Ngoc Minh 17

Sơn Ngọc Minh.

Tại buổi họp báo, khán giả được xem các trích đoạn của Chicago với phần thể hiện đầy nội lực của nhóm Buffalo. Qua đó, khán giả cũng có được cái nhìn tổng quan về buổi diễn này khi lần lượt các nhân vật mấu chốt của vở được giới thiệu như: Diễm Phương (Velma), Khả Như (Roxie), Hoàng Quân (Billy), Quang Trung (Mary Sunshine), Cát Tường (Mama Morton) và đạo diễn Khắc Duy (Amos).

_MG_0673 3

 

Xuất hiện trong trang phục ren xuyên thấu với thiết kế sexy, Khả N2hư đã hóa thân rất “ngọt” với vai Roxie – 1 cô nàng ca sĩ quán bar đầy quyến rũ, vì giết người tình mà phải vào tù. Cô cùng với những thành viên khác trong nhóm đã cho khán giả thấy được sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng của Buffalo.

_MG_1123 5

 

Kha Nhu Roxy 11

Khả Như quyến rũ trên sân khấu.

Video: Khả Như xây dựng tiểu phẩm "nhạy cảm" khiến khán giả rơi lệ

Trong thời gian sắp tới, Buffalo sẽ cho mắt các dự án lớn khác như Thủy Tinh – đứa con thứ 101, Đoàn lô tô Năm Phượng và đặc biệt là dự án vở nhạc kịch lịch sử về nguyên phi Ỷ Lan.

Dù thành công với nhạc kịch thuần Việt, nhóm vẫn chọn Việt hóa các vở nhạc kịch nước ngoài, ví dụ như Chicago dù tiền bản quyền của các tác phẩm này rất cao so với các vở thuần Việt.

Đạo diễn Khắc Duy chia sẻ: “Để sáng tạo một vở nhạc kịch thuần Việt mất rất nhiều thời gian. Quay lại với Chicago cũng là cách khơi dậy giấc mơ nhạc kịch Việt hóa, là cách để Buffalo học tập hướng làm việc chuyên nghiệp hơn”.

Dan dien vien Buffalo 9

Nhóm Buffalo.

Xuất hiện tại buổi họp báo cùng con gái của mình, Quyền Linh đã có những chia sẻ chân thành cho nhóm: “Tôi phải nói là rất ngưỡng mộ nhóm Buffalo. Giữa bối cảnh sân khấu hiện nay, các bạn lao vào đó. Các bạn là những con thêu thân trong nghệ thuật, có sự sống chết với nghệ thuật. Bản thân anh cũng từng sống trong nghệ thuật nên anh hiểu điều đó và rất trân trọng những gì các em đang làm”.

IMG_0456 9

MC Quyền Linh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn