Khả Ngân diện trang phục táo bạo, quyết tâm xóa bỏ danh xưng ‘hot girl’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2018 12:03:00 +07:00

Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy chán ghét hai từ “hot girl” và không muốn ai gọi mình bằng danh xưng này nữa.

Ở độ tuổi 21, Khả Ngân khiến fan hâm mộ của cô thích thú khi quyết định thực hiện dự án mang tên 1997 để đánh dấu lứa tuổi đẹp nhất của người con gái, lứa tuổi khi lớn, dám nghĩ, dám làm.

Cô sẽ dành trọn mùa hè cho hành trình đầu tiên đi dọc khắp các bờ biển ở Việt Nam để thực hiện các dự án nhằm bảo vệ môi trường biển và quảng bá hình ảnh đẹp của biển Việt Nam với bạn bè quốc tế. Được biết, dự án bao gồm 1 MV, 1 triển lãm ảnh và 1 phim ngắn.

Bên cạnh dự án mới lần này, Khả Ngân cũng hé lộ những hình ảnh mới nhất của cô với phong cách khác lạ, nữ tính và trưởng thành hơn so với cô nàng hot girl của trước kia khiến khán giả bất ngờ.

Với những hình ảnh này, Khả Ngân chia sẻ cô quyết tâm “xóa mác” hot girl bằng mục tiêu trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, khởi đầu là một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

DSJ_0179

Khả Ngân tạo dáng đầy táo bạo.

Khả Ngân tâm sự: “Hot girl kem trộn, hot girl bán hàng online, hot girl ngực ‘khủng’... những cái tên đó làm cho Ngân cảm thấy chán ghét 2 chữ ‘hot girl’ và không muốn một ai gọi mình là hot girl nữa. Mới 21 tuổi nhưng Ngân sống trong danh xưng đó 5 năm. Chính mình còn chán ghét mình thì còn làm gì được nữa?”

Cô chia sẻ, có lúc bản thân loay hoay, hoang mang không biết nên làm gì. Chính vì vậy, cô tự cho mình thời để nghỉ ngơi và nghĩ về những gì mình thực sự muốn làm.

“Ngân muốn trở thành một diễn viên thực thụ, nghe đơn giản nhưng rất khó. Muốn trở thành một diễn viên giỏi, bạn phải có những vai diễn hay, những bộ phim chất lượng, được làm việc với những đạo diễn giỏi, những nhà sản xuất có tầm.

May mắn bạn nhận ra điều thực sự bạn muốn theo đuổi, Ngân chiến thắng chính mình, chỉ cần có niềm tin và sự nỗ lực, cơ hội sẽ đến. Lúc Ngân xác định được điều mình muốn cũng là lúc cơ hội đến bằng dự án 100 ngày bên em.

Đây là lần đầu tiên Ngân được làm điện ảnh thực sự, được sống trong vai diễn, được làm việc với một ê kíp mà tất cả mọi người đều nỗ lực vì một mục đích chung và Ngân tự hào về nó. Thời điểm này Ngân tràn đầy năng lượng vì được tin tưởng, được giao cho những dự án tốt và nhiệm vụ của Ngân là không được để những người tin tưởng mình phải tin lầm”.

Những hình ảnh khác của Khả Ngân:

DSJ_0055

Quyết tâm xóa bỏ danh xưng hot girl, Khả Ngân đặt mục tiêu trở thành một diễn viên thực thụ.

DSJ_0513 3

Nếu để ý sẽ thấy gần đây phong cách của Khả Ngân ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn.

DSJ_0424 3

 

DSJ_0681 5

 

DSJ_0764 7

Khả Ngân đang rất cố gắng trên con đường khẳng định bản thân.

DSJ_0931 8

Nhan sắc quyến rũ của cô nàng ở tuổi 21.

Video: Khả Ngân rạng rỡ trong bộ ảnh nghệ thuật ca ngợi biển đảo Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn