Khả Ngân bức xúc vì bị bịa đặt phát ngôn 'diễn đơ do đạo diễn yêu cầu'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 15:12:00 +07:00

Thông tin này khiến Khả Ngân bị "ném đá" và nữ diễn viên lập tức lên tiếng.

Lên sóng được 18 tập, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt nhận được nhiều dự quan tâm từ khán giả. Nữ chính Khả Ngân nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự cố gắng trong diễn xuất dù vài lần bị chê là diễn còn đơ. Tuy nhiên, sáng 16/10, cư dân mạng liên tục bàn tán về phát ngôn của Khả Ngân: "Diễn đơ trong Hậu duệ mặt trời là do đạo diễn yêu cầu".

Cụ thể, một bài viết đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình với nội dung là Khả Ngân khẳng định mình diễn đơ trong Hậu duệ mặt trời là do chỉ đạo của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Điều này khiến nữ diễn viên bị khán giả chỉ trích tuy nhiên, Khả Ngân vừa bức xúc lên tiếng, khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

"Tôi không phải 1 con thần kinh mà đi nói ra những lời ngu xuẩn như vậy, ngay cả trong suy nghĩ cũng chưa từng có. Tôi làm việc nghiêm túc, cố gắng từng phút từng giây, 3 tháng qua tôi được nghỉ đúng 2 ngày. Nhưng vẫn luôn mạnh mẽ vì tôi rất trân trọng Hậu duệ mặt trời, trân trọng ê kíp. Vậy mà các bạn đã biến tôi thành một con người thế nào vậy?" - Khả Ngân tức giận.

kha ngan hau due mat troi

Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô còn 1 tháng nữa mới quay hình xong nên mong có được sự bình yên. Vì vậy, Khả Ngân cực kì bức xúc khi bị dựng lên một câu chuyện không có thật khiến cô trở thành 1 người tệ hại.

"Cuộc đời này chưa đủ áp lực và khó khăn hay sao? Các bạn có suy nghĩ đến cảm giác của tôi không? Tại sao ác với tôi quá vậy?" - Khả Ngân nói thêm.

Bên dưới chia sẻ của Khả Ngân, nhiều anh chị đồng nghiệp và khán giả liên tục vào an ủi cô. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khuyên Khả Ngân cứ nên làm việc của mình thôi bởi cuộc đời có những người thích khiêu khích để ai cũng ghét nhau. Đồng quan điểm với đạo diễn Dũng "khùng", NSƯT Hữu Châu - người đảm nhận vai chú Tiến trong Hậu duệ mặt trời cũng động viên cô.

Trong khi đó, nam ca sĩ Jun Phạm lại thắc mắc không biết ai là người dựng lên những tin tức như vậy. Ngoài ra, còn nhiều nghệ sĩ khác như Kiến An, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng... cũng an ủi, động viên Khả Ngân.

hau due mat troi 5

 

Sau khi phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam lên sóng, Khả Ngân nhận nhiều phản ứng trái chiều bởi có vài phân cảnh, cô diễn đơ nên làm mất cảm xúc của người xem. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ, khán giả có thể khen chê nhưng xin đừng miệt thị cô.

Được biết, để thực hiện dự án lần này, Khả Ngân đã có những ngày rất vất vả trên phim trường. Thậm chí, ở nhiều phân đoạn nguy hiểm như cảnh xe hơi bị mắc kẹt ở lưng chừng núi, nữ diễn viên cũng tự mình thực hiện.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn