Khả năng gây sóng gió dư luận của Hoa hậu Kỳ Duyên sau một năm đăng quang

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/10/2015 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Có lẽ, hiếm có Hoa hậu vướng phải nhiều ồn ào chỉ sau một thời gian ngắn đăng quang như Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

(VTC News) - Có lẽ, hiếm có Hoa hậu nào vướng phải nhiều ồn ào chỉ sau một thời gian ngắn đăng quang như Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Nhan sắc gây tranh cãi

Ngay khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành "tâm bão" của cuộc bình luận về nhan sắc. Đa số ý kiến cho rằng, vẻ đẹp của Kỳ Duyên chưa thuyết phục được dư luận cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc lớn như vậy:
Nhan sắc của Kỳ Duyên bị so sánh với Á hậu 1 Huyền My
Nhan sắc của Kỳ Duyên bị so sánh với Á hậu 1 Huyền My 

Thêm vào đó, là hành động "chứng minh mình đẹp" bằng hàng loạt bộ ảnh ngay sau ngày đăng quang khiến Kỳ Duyên càng nhận phải nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân cho rằng Kỳ Duyên không nên cố gồng mình để chụp ảnh chứng minh mình đẹp bởi đẹp xấu cũng chỉ là quan niệm của công chúng. Theo Thảo Vân, còn nhiều cách để Tân hoa hậu chứng minh bản thân thay vì sắc đẹp.
Kỳ Duyên ra sức chứng minh mình đẹp sau ngày đăng quang
Kỳ Duyên ra sức chứng minh mình đẹp sau ngày đăng quang  

Vốn tiếng Pháp yếu kém

KỲ DUYÊN
Kỳ Duyên nhận nhiều lời chê bai về trình độ tiếng Pháp.
Trong một lần phát biểu bằng tiếng Pháp, dù học chuyên nhiều năm nhưng Kỳ Duyên vẫn nhận được nhiều phản hồi thiếu tích cực về trình độ nói tiếng Pháp của mình.

Nữ ca sỹ Pha Lê cũng cho rằng Kỳ Duyên cần nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với danh hiệu của mình.


Quê mùa với hàng hiệu

Dù không kém cạnh các ngôi sao lớn trong showbiz về độ chịu chơi khi dùng hàng hiệu, nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị nhận xét kém đẹp và có phần quê mùa khi chưa biết cách kết hợp trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp:
Kỳ Duyên quê mùa với hàng hiệu
Kỳ Duyên quê mùa với hàng hiệu 

Làm từ thiện để 'làm màu'


Trong đợt bán dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam tại Hà Nội, Kỳ Duyên đã có mặt tại một điểm bán dưa để góp một tay chung sức cùng các đội tình nguyện viên. Tuy nhiên, một số nguồn tin tố rằng Kỳ Duyên nhanh chóng rời đi sau mấy phút có mặt ở đó để quay phim, chụp hình:
kỳ duyên
Kỳ Duyên bị tố 'làm màu' khi đi làm từ thiện

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Không lâu sau khi đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đứng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì sự khác biệt quá lớn ở gương mặt. Đặc biệt ở phần mũi và cằm, Kỳ Duyên
kỳ duyên
Sự thay đổi nhan sắc bất thường khiến Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ
Sự thay đổi nhan sắc bất thường khiến Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ 

Dáng ngủ kém duyên trên máy bay

Bức hình chụp lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được những phản hồi trái chiều.

Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên cần ý tứ và biết giữ hình ảnh hơn. Nhưng không ít người cảm thông với scandal "tai bay vạ gió" này của người đẹp.
Kỳ Duyên kém duyên trên máy bay
Kỳ Duyên kém duyên trên máy bay  

Chụp ảnh diện đồ ngủ nóng bỏng

Trong loạt ảnh quảng cáo nhãn hàng mới đây nhất, Kỳ Duyên không ngần ngại diện đồ ngủ mỏng manh nóng bỏng tạo dáng trên giường, nhưng điều đáng chú ý là người đẹp bị "soi" khi để nguyên đôi chân bẩn lên những shoot ảnh này:
kỳ duyên
kỳ duyên

Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang phải chịu sự khắt khe của dư luận, khiến cho mới chưa đầy một năm đăng quang mà Hoa hậu đã phải nhận vô số bình luận, ồn ào.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn