Khả năng biến hóa như tắc kè hoa của MC Nguyên Khang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/08/2017 15:15:00 +07:00

Là một người dẫn chương trình, Nguyên Khang luôn biết cách tạo ra những sự hài hước dí dỏm, và đôi khi cũng thật gần gũi với các vị giám khảo và thí sinh của Người hát tình ca.

IMG_9390 7

Nguyên Khang luôn biết cách ga lăng với những giám khảo nữ như Ý Lan, Phương Thanh, Thúy Vân, Thanh Hà. Anh luôn dìu cách người đẹp bước ra sân khấu vì đôi khi họ mang guốc cao. Học hỏi những điều hay về nhạc cụ và công nghệ từ giám khảo Đức Huy.

IMG_9353 7

Là chỗ dựa vững chắc không chỉ cho thí sinh mà còn cả với giám khảo: Nguyên Khang biết cách tạo không khí gần gũi với các giám khảo Thanh Hà, Ý Lan hay Thúy Vân sau hậu trường. Anh còn luôn sẻ chia khi các thí sinh tâm sự về những hoàn cảnh của mình, lắng nghe Lều Phương Anh tâm sự những ngày sống xa quê hương trên đất Nhật, về nỗi đau của Thái Sơn khi mất mẹ vì bà bị ung thư trong những ngày Sơn thi hát, …

IMG_9287 5

Anh cùng với các thí sinh nhày biểu diễn trên sân khấu để giúp họ minh họa cho các tiết mục, đôi khi trong vai người phu kéo xe, đôi khi nhảy cùng với Ôn Vình Quang hay Thái Sơn, nhảy với Lệ Ngọc trong tiết mục Trống Cơm

IMG_9163 5

ng những thế, anh còn rất chú trong đến những bộ trang phục vest của mình, vừa sang trọng lịch lãm, vừa có phong cách rất riêng…Anh đã nhờ các nhà thiết kế nổi tiếng hỗ trợ mình trong việc xây dựng hình ảnh.

IMG_0208 3

(Ảnh: Nhân Võ)

BOM_8540

 

BOM_2992

 

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn