Kêu gào suốt đêm, Lindsay Lohan bị biệt giam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/07/2010 09:44:00 +07:00

(VTC News) - Bị đưa vào trại giam nhưng vẫn không ngừng gây rối, kết quả là Lilo bị các nhân viên an ninh tống vào khu biệt giam.

(VTC News) - Bị đưa vào trại giam nhưng “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan vẫn không ngừng gây rối, kết quả cô bị các nhân viên an ninh tống cổ vào khu biệt giam.

 Khóc lóc, gào thét suốt đêm, Lindsay Lohan đã bị đưa vào khu biệt giam.

 

Theo những thông tin được tiết lộ từ nhà tù Los Angeles, cứ đêm xuống là Lindsay Lohan lại kêu khóc ầm ĩ khiến các tù nhân khác không thể ngủ được. Một nguồn tin thân cận cho biết “Lindsay ngồi ôm mặt khóc suốt đêm. Cô ấy gào thét, đập phá khiến các phạm nhân và các nhân viên an ninh không thể nào ngủ được. Kết quả là cô ấy bị đưa vào phòng biệt giam”. Một tờ báo của Mỹ còn cho biết, nhà tù đã phải lắp camera để theo dõi Lilo và còn phải cử nhân viên y tế đến chăm sóc cho cô mỗi ngày.

 Theo dự kiến, sau khi ra tù, Lilo sẽ vào vai một ngôi sao phim khiêu dâm của những năm 70 thế kỷ trước.

Trước thông tin trên, phía luật sư của nữ diễn viên 24 tuổi, ông Shawn Chapman Holley cho biết thân chủ của ông hoàn toàn bình thường, thậm chí còn kết bạn được với một số...́ tù nhân. Ông hy vọng rằng, Lindsay Lohan sẽ chỉ bị giam không quá hai tuần chứ không phải 90 ngày như ban đầu. Tuy nhiên, nếu Lindsay Lohan không ngừng quậy phá, thời điểm trở lại phim trường của cô thậm chí sẽ còn xa hơn dự định.

 

T.P(theo DM)

 

Bình luận
vtcnews.vn