Kết thúc vụ án cặp song sinh giết nhau trong trường bắn

Thế giớiThứ Sáu, 19/11/2010 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Cô này thú nhận rằng cả hai đã lên kế hoạch tự sát tại đây bằng cách sử dụng súng bắn vào đầu nhau.

(VTC News) – Nhà chức trách tại thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ đã đưa ra kết luận điều tra cuối cùng liên quan đến vụ việc nghi ngờ một cặp chị em song sinh người Australia giết nhau trong một trường bắn ở Mỹ.

Trước đó, cách đây khoảng 5 tuần, các nhân chứng đã phát hiện 2 chị em gái người Australia (khoảng 29 tuổi) nằm bất tỉnh tại một trường bắn có tên Family Shooting Center ở phía nam thành phố Denver.

Ảnh chỉ có tính chất minh họa, nguồn: Internet. 

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, một trong 2 chị em sinh đôi này đã qua cơn nguy kịch, người còn lại tử vong do chấn thương nguy hiểm ở vùng đầu.

Trong quá trình điều tra, đặc biệt là sau khi cảnh sát tiếp xúc được với nạn nhân sống sót sau 5 tuần cấp cứu tại bệnh viện, cô này đã khai rằng 2 chị em không có thù oán gì với nhau mà chỉ có ý định tự sát tại trường bắn Family Shooting Center.

Cô này thú nhận rằng cả hai đã lên kế hoạch tự sát tại đây bằng cách sử dụng súng bắn vào đầu nhau.

Cả hai chị em song sinh này đều không được tiết lộ danh tính. Theo cảnh sát Denver, bố mẹ của cặp song sinh này từ Australia đã bay đến Mỹ sau khi nhận được thông tin hai đứa con của mình đã cố ý tự sát ở Colorado.

Theo kết luận điều tra được các phương tiện thông tin đại chúng của Australia và Mỹ đăng tải, cặp song sinh này đã sử dụng súng để tự sát, cả hai đều bị thương nặng khi đạn găm vào đầu.

1 trong 2 chị em đã may mắn thoát chết và sự thật của vụ án giết nhau tại trường bắn Family Shooting Center đã được làm sáng tỏ.

Bình Nguyên (theo AFP, Yahoo news)
Bình luận
vtcnews.vn