Kết thúc hành trình 'rực rỡ' quà tặng tinh túy từ Bia Saigon

Kinh tếThứ Năm, 02/04/2015 08:18:00 +07:00

Sau gần 3 tháng diễn ra, hành trình kết nối tình bạn mang tên “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon” đã chính thức khép lại vào ngày 31/3.

(VTC News) - Sau gần 3 tháng diễn ra, hành trình kết nối tình bạn mang tên “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon” đã chính thức khép lại vào ngày 31/3.

Khởi động từ ngày 6/1, Quà tặng tinh túy từ  Bia Saigon đã trao 10.000 thùng bia 333 miễn phí đến tận tay 10.000 người được bạn bè đăng ký gửi tặng trên mọi miền đất nước.

Bắt nguồn từ triết lý cho là nhận và ý tưởng gắn kết những người bạn cũ thân thiết nhưng vì nhiều lý do trong cuộc sống, trở ngại về địa lý mà không thể gặp nhau, Tổng Công ty CP Bia – Rượu - NGK Sài Gòn đã tổ chức chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Chương trình là một sự kiện có một không hai bởi tính độc đáo trong cả ý tưởng và hình thức tổ chức. Người đăng ký tham dự không nhận quà cho riêng mình mà thông qua chương trình, sẽ gửi đến một người bạn ở xa một món quà bất ngờ đặc biệt.

Được tổ chức trùng vào dịp Tết Nguyên đán, mỗi món quà tặng của chương trình lại càng thêm ý nghĩa bởi nó không chỉ như một cầu nối gắn kết bạn bè mà còn là lời chúc may mắn cho dịp đầu xuân. Mỗi món quà được gửi đi, chương trình đã giúp những người bạn chuyển đến nhau những tình cảm, những lời nhắn gửi theo một hình thức thật đặc biệt.


Khởi động từ ngày 6/1/2015, chương trình “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon” đã trải qua 2 tháng với đầy những cung bậc cảm xúc.Trong thời gian diễn ra, chương trình đã có nhiều hoạt động đa dạng, thú vị quảng bá cho chương trình. Ngày 6/1, lễ phát động chương trình đã được tổ chức tại nhà máy bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh với sự có mặt của Lãnh đạo đơn vị tổ chức – Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn.

Tiếp đó, chuyến xe đặc biệt của chương trình đã thực hiện hành trình qua 10 tỉnh thành từ Nam ra Bắc, tổ chức 10 minishow giao lưu ca nhạc và trao trực tiếp hàng nghìn món quà tại các địa phương này. Tại mỗi minishow, mọi người được tham gia các hoạt động, trò chơi vui nhộn bao gồm uống bia 333 miễn phí, thi uống bia, thi nhảy…

Các minishow đặc biệt hấp dẫn với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng rất được yêu thích là Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm… 10 minishow đã được tổ chức tại Cần Thơ, Vĩnh Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội.


 
Với ý nghĩa nhân văn, hình thức độc đáo cùng nhiều hoạt động tri ân khách hàng, chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ rất nồng nhiệt của người dân từ khắp mọi miền Tổ quốc. Hệ thống của chương trình đã ghi nhận hàng chục nghìn lượt đăng ký gửi tặng bia, với hơn một trăm nghìn lượt theo dõi trên fanpage Quà tặng tinh túy.

Là kênh tương tác chính với khán giả của chương trình, fanpage Quà tặng tinh túy cũng nhận được nhiều lời cám ơn, những lời chia sẻ bày tỏ sự vui mừng, xúc động từ những người nhận và tặng quà. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Các ca sĩ Trần Lập, Khắc Việt, Ngô Thanh Vân, MC Trấn Thành… cũng đã nhiều lần chia sẻ thông tin và bảy tỏ sự hứng thú với chương trình trên trang cá nhân.


Ca sĩ Trần Lập tươi rói với món quà bất ngờ do 1 người bạn gửi tặng 

Chương trình đã chính thức khép lại từ ngày 31/3. Trước đó, tối ngày 28/3, chương trình đã tổ chức một Gala Tổng kết đặc biệt thay cho lời chào tạm biệt, đồng thời cũng là món quà dành tặng tất cả khách hàng yêu mến chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Đêm Gala cũng kết hợp một show ca nhạc quy mô lớn quy tụ những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay, gồm Sơn Tùng MTP, nhóm 365 Daband, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, nhóm nhạc BeeT… Trong đó, đặc biệt ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã đồng hành cùng chương trình trong suốt 7 minishow. Sự kiện đặc biệt này đã diễn ra vô cùng sôi động tại Lô C13, đường Tân Trào, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của nhiều lãnh đạo Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Saigon cùng hàng nghìn khán giả.


Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm song ca tại Gala Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon 

Nhóm nhạc 365 Daband 

Sơn Tùng MTP cũng biểu diễn rất sung tại Đêm Gala 

Dù chương trình đã chính thức khép lại, nhưng dư âm cùng những cảm xúc chương trình đem lại cho những người tham gia sẽ còn đọng lại mãi, nhất là đối với những người đã tin cậy trao gửi tấm chân tình của mình.

Hiện tại, danh sách người nhận đã được cập nhật trên microsite và fanpage của chương trình, các bạn có thể truy cập http://quatangtinhtuy.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn để biết thêm chi tiết.


Nguồn: Bia Saigon
Bình luận
vtcnews.vn