Kết thúc cổ tích: Gã ăn mày nổi tiếng đoàn tụ gia đình

PhimChủ Nhật, 07/03/2010 07:54:00 +07:00

Sau hơn 1 tuần "đốt nóng" cộng đồng mạng Trung Quốc, cơn sốt về chàng Cái bang đẹp trai đã kết thúc có hậu khi mẹ và em trai nhận ra anh và tới đón về.

Sau hơn 1 tuần "đốt nóng" cộng đồng mạng Trung Quốc, cơn sốt về chàng Cái bang đẹp trai đã kết thúc có hậu khi mẹ và em trai nhận ra anh ta và tới bệnh viện đón về. (Xem clip)

Bất ngờ nổi tiếng trên Internet và bị săn đuổi vì những bức ảnh mà báo chí nhận xét là "gã ăn mày ăn mặc sành điệu nhất", Brother Sharp được chính quyền thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đưa vào bệnh viện tâm thần điều trị. Dưới sự chăm sóc và hỗ trợ của bác sĩ, anh ta ghi tên mình ra giấy là Trình Quốc Vinh, sinh ngày 10/10/1976, quê ở tỉnh Giang Tây và đã lập gia đình.

 
So sánh khuôn mặt hai anh em, Quốc Vinh và Quốc Thánh. 
Sau đó, một người có tên Trình Quốc Thánh tại thành phố Thượng Nhiêu, Giang Tây, gọi đến trung tâm hỗ trợ nhận là em trai của "hot boy" bất đắc dĩ. Thông tin người này khai báo trùng khớp với những gì chàng Cái bang viết cho bác sĩ. "Do sống ở nông thôn và điều kiện khó khăn, anh tôi học hết lớp 4 rồi phải đi làm việc. Năm 2000, sau cái chết của vợ vì tai nạn giao thông, anh ấy sang tỉnh khác lao động để kiếm tiền nuôi con rồi mất liên lạc. Mẹ tôi đã đi tìm nhiều nơi nhưng không có manh mối nào", Quốc Thánh giải thích về sự chia cắt của Quốc Vinh với gia đình.

Việc Quốc Thánh biết đến những tấm hình trên mạng cũng rất tình cờ. "Ngày 3/3, một người hàng xóm gọi tôi ra quán Internet đọc tin vì con trai ông ta gọi điện về nói là có một người ăn mày nổi tiếng có khuôn mặt rất giống tôi. Vừa nhìn các bức ảnh, tôi biết ngay đó là anh trai mình. Video về anh ấy làm mẹ tôi đau đớn, bà đã khóc suốt", Quốc Thánh kể.

Kết thúc có hậu đến bất ngờ qua sức mạnh lan tỏa của cộng đồng mạng, chàng ăn mày hot boy đã được đoàn tụ cùng gia đình. 
Chiều 5/3, Quốc Thánh và mẹ đến bệnh viện và mọi nghi ngờ đã được xóa tan khi Brother Sharp khóc nức nở hét lên: "Họ là mẹ và em tôi". Chàng ăn mày cũng được thông báo 2 con trai của anh vẫn khỏe mạnh.

Giải thích nguyên nhân 10 năm Quốc Vinh không chịu liên lạc với gia đình, Quốc Thánh cho rằng tính cách của Brother Sharp rất mạnh mẽ, lại sống nội tâm nên anh ta không muốn trở về nhà với bàn tay trắng. Điều đó có thể sinh ra bệnh trầm cảm rồi khiến tâm lý bất ổn.

Sau gần 2 tuần làm xáo động thế giới mạng Trung Quốc, chuyện cổ tích về "hot boy" ăn xin đẹp trai đã kết thúc có hậu, thậm chí có người còn gợi ý xây dựng một bộ phim ăn theo sự kiện này.

Theo Game Thủ.net
 
Bình luận
vtcnews.vn