Két sắt nặng một tạ 'bốc hơi' trong đêm mưa

Pháp luậtThứ Năm, 15/10/2015 07:17:00 +07:00

Két sắt nặng gần 1 tạ tại trường tiểu học ở TP Huế đã "bốc hơi" sau một đêm. Công an đang điều tra vụ két sắt nặng gần 1 tạ biến mất.

(VTC News) - Lợi dụng đêm mưa lớn, kẻ gian đã đột nhập “cuỗm” đi chiếc két sắt nặng gần 1 tạ của Trường tiểu học Lê Lợi (TP.Huế).

Nguồn tin của VTC News cho biết, chiều 14/10, Công an TP Huế đang tích cực vào cuộc điều tra kẻ trộm đã đột nhập vào Trường tiểu học Lê Lợi, số 1 đường Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) lấy đi chiếc két sắt nặng gần 1 tạ của nhà trường.

Trường tiểu học Lê Lợi (TP Huế) nơi xảy ra vụ việc.
Trường tiểu học Lê Lợi (TP Huế) nơi xảy ra vụ việc. 

Trước đó, sáng 13/10, khi đến trường làm việc thì một số cán bộ, giáo viên của Trường tiểu học Lê Lợi  bất ngờ phát hiện ổ khóa của phòng hành chính bị cắt. Qua kiểm tra cán bộ, giáo viên phát hiện chiếc két sắt nặng gần 1 tạ không cánh mà bay.

Sau đó, ban giám hiệu nhà trường đã trình báo với cơ quan công an. Nhận được tin báo của nhà trường, lực lượng Công an TP. Huế đã có mặt tại hiện trường để vào cuộc điều tra, truy xét.

Hiện, chưa rõ bên trong chiếc két sắt nặng gần 1 tạ có bao nhiêu tiền, nhưng được biết, có nhiều giấy tờ rất quan trọng của nhà trường.

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn