Kết quả vòng 19 V-League: Hải Phòng trở lại ngôi đầu bảng, HAGL thắng đậm Thanh Hóa

Thể thaoChủ Nhật, 07/08/2016 20:31:00 +07:00

Chiều 7/8, vòng 19 V-League 2016 tiếp tục diễn ra nhiều cặp đấu hấp dẫn. Kết quả, Hải Phòng trở lại ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Nhà ĐKVĐ Bình Dương trên sân Gò Đậu với tỷ số 3-1.

 Becamex Bình Dương 1-3 Hải Phòng

Phải thi đấu trên sân khách và thiếu vắng cả 2 tiền đạo ngoại binh vì án treo giò, Hải Phòng dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ là ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng 19 V-League. Quả đúng vậy, đội khách đã sớm nhận bàn thua ở ngay phút thứ 17 sau pha lập công của tiền đạo Công Vinh.

Clip bàn thắng B.BD 1-3 Hải Phòng:

Bị thủng lưới sớm, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không hề bị tâm lý mà ngược lại họ càng chơi quyết tâm hơn. Chính tinh thần thi đấu máu lửa này đã giúp cho đội bóng đất Cảng lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Đình Bảo 27', 44', Văn Thắng 32'.

Với chiến thắng này, Hải Phòng đã trở lại ngồi đầu bảng với 37 điểm, hơn đội nhì bảng là Hà Nội T&T 2 điểm.

Hoàng Anh Gia Lai 3-1 FLC Thanh Hóa

FLC đang nóng lòng cạnh tranh ngôi vô địch và đối thủ ở vòng đấu này là HAGL, đội bóng đang đối diện với nguy cơ lọt vào top "nguy hiểm". Chính vì thế, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải được đánh giá sẽ có chiến thắng trước đội bóng phố Núi mặc dù họ làm khách ở Pleiku.

Clip bàn thắng HAGL 3-1 FLC Thanh Hóa:

Thế nhưng, HAGL lại bất ngờ chơi tốt ở trận đấu này khi có được 3 bàn thắng vươn lên dẫn trước do các pha lập công của Nguyễn Phong Hồng Duy (5'), Nguyễn Văn Toàn (57') và Trần Minh Vương (85'). Những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh chỉ có được bàn danh dự ở phút thứ 90 do công của Thanh Bình.

Thắng trận 3-1, HAGL có được 18 điểm và xếp ở vị trí thứ 3 từ dưới lên và hơn đội kế cận là Long An 3 điểm và hơn Đồng Tháp (đội cuối bảng 11 điểm).

Kết quả những trận đấu còn lại:

QNK Quảng Nam cầm hòa XSKT CầnThơ không bàn thắng trên sân Tam Kỳ. Trên sân Chi Lăng, Hà Nội T&T đánh bại chủ nhà SHB.Đà Nẵng với tỷ số 2-1. Người lập công cho đội bóng thủ đô là Hoàng Vũ Samson (18') và Gonzalo (68'). Gaston Merlo là người ghi bàn rút ngắn cho đội chủ nhà ở phút 73.

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn cầm hòa S.Khánh Hòa với tỷ số 1-1. Trong khi đó, Đồng Tháp cũng đã giành được 1 điểm ở vòng đấu này khi cầm hòa Than Quảng Ninh với tỷ số 1-1 trên sân Cao Lãnh.

ketqua

Kết quả vòng 19 V-League

bxh

 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn