Kết quả Barcelona 2-1 Valencia: Đá như đi dạo, Barca thắng dễ Valencia

Thể thaoThứ Bảy, 14/04/2018 23:19:00 +07:00

Không mất quá nhiều sức và thi đấu như một cuộc dạo chơi nhưng Barcelona vẫn có được thế trận vượt trội trước Valencia và giành chiến thắng với các bàn thắng của Luiz Suarez, Samuel Umtiti.

HLV Earnesto Valverde khiến người hâm mộ có một chút lo lắng khi ông gần như giữ nguyên bộ khung đội hình đã cày ải quá nhiều của Barcelona trong trận đấu với Valencia - đội bóng đang xếp thứ ba tại La Liga.

Điều thay đổi lớn nhất là việc Paulinho trở lại đội hình xuất phát thay cho Ivan Rakitic. Và sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil giúp cho đội hình Barcelona cân bằng hơn rất nhiều.

12

Valencia rất nỗ lực nhưng không thể cản Barcelona.  

Các cầu thủ áo sọc đỏ đen không thi đấu quá vội vàng nhưng vẫn lấn lướt được đối thủ. Valencia dù nhập cuộc với tâm lý chủ động hơn nhưng họ không thể áp đặt lối chơi. Và khi mà đội khách đang loay hoay kiểm soát khu trung tuyến, Barcelona có bàn mở tỷ số do công Luiz Suarez với tình huống chọc khe không chê vào đâu được đến từ Philippe Coutinho.

Valencia sau đó ào ạt tấn công và có hàng loạt cơ hội nhưng Ter Stegen - trong một ngày xuất thần đã từ chối tất cả. Sang hiệp 2, Barcelona tiếp tục lối chơi chậm rãi và có thêm một bàn thắng do công của trung vệ Samuel Umtiti.

Sau đó, các cầu thủ xứ Catalan chủ động cầm bóng và chờ đợi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Thế nhưng, sai lầm của cầu thủ vào thay người Dembele khiến Barcelona phải chịu một quả penalty ở phút 87. Parejo đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m và rút ngắn tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Valencia làm được trong trận đấu này. Những phút tiếp theo, các cầu thủ áo trắng rất nỗ lực nhưng không có thêm lần nào làm tung lưới Ter Stegen.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn