Kết quả MU 0-0 San Jose Earthquakes: Sanchez nhạt nhòa, MU hòa trận thứ hai liên tiếp

Thể thaoThứ Hai, 23/07/2018 08:00:00 +07:00

Alexis Sanchez đến trận thứ hai của MU tại ICC Cup 2018 mới có thể xuất hiện vì gặp vấn đề về thủ tục xin visa nhưng anh cũng không thể giúp Quỷ đỏ tránh được trận hòa thứ hai liên tiếp trước San Jose Earthquakes.

MU kịp thời có được sự phục vụ của Alexis Sanchez trong cuộc chạm trán với San Jose Earthquakes ở lượt đấu thứ hai ICC Cup 2018. Họ đã hòa Club America ở vòng trước nên các học trò của HLV Jose Mourinho rất muốn giành chiến thắng. 

manutd

 MU gặp rất nhiều khó khăn trước San Jose EarthquakesTuy vậy, quyết tâm của họ bị dội một gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 6 khi lão tướng Valencia gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Darmian. 

MU có cơ hội đầu tiên ở phút thứ sau khi Eric Bailly dứt điểm trúng xà ngang sau tình huống Sanchez đá phạt đưa bóng vào vòng cấm của San Jose Earthquakes. 

Đây là một trận đấu không nổi bật của dàn sao MU. Lần lượt Martial và Sanchez đều được tạo cơ hội nhưng họ không để lại nhiều dấu ấn. 

San Jose Earthquakes thể hiện họ không phải một đội bóng mạnh nhưng cũng sở hữu lối chơi không hề dễ chịu. Nếu những cơ hội ở phút 33,44 và 57 thành công, rất có thể, cơn địa chấn thực sự đã xảy ra. Trong đó đáng chú ý là tình huống hậu vệ trẻ Fosu-Mensah của MU phải phá bóng trên vạch vôi để cứu thua. 

MU cũng nỗ lực nhưng trong một ngày đen đủi, họ không thể có được bàn thắng. Hòa 0-0, MU đang thi đấu rất bế tắc tại ICC Cup 2018 khi họ đã hòa cả hai trận đã đấu. 

Đội hình thi đấu:

MU: J. Pereira (Grant, 46), Valencia (Darmian, 6), Bailly (Fosu-Mensah, 46), Smalling (Tuanzebe, 46), Shaw (Mitchell, 74),Garner (McTominay, 46), A. Pereira (Gomes 80), Chong (Mata, 46), Martial, Sanchez (Greenwood, 64)

San Jose Earthquakes: Marcinkowski, Qwiberg, Cummings, Kashia, Lima, Hyka, Jungwirth, Felipe, Wehan, Amarikwa, Hoesen.

Đọc thêm: Lịch thi đấu giao hữu CLB International Champions Cup - ICC 2018

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn