Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 24 chức danh do HĐND TP Đà Nẵng bầu

Thời sựThứ Ba, 18/12/2018 19:30:00 +07:00

Với cùng 31 phiếu tín nhiệm cao, Chánh Văn phòng UBND TP và Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng là hai cán bộ có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất.

Chiều 18/12, HĐND TP Đà Nẵng công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 24 người giữ chức vụ do HĐND TP Đà Nẵng bầu.

Theo đó, ông Trần Đình Quỳnh (Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng) và bà Ngô Thị Kim Yến (Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng) cùng có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 31 phiếu/46 phiếu hợp lệ.

IMG_0309

Với cùng 31 phiếu tín nhiệm cao, Chánh Văn phòng UBND TP và Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng là hai cán bộ có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất. 

Một số lãnh đạo Đà Nẵng có nhiều số phiếu tín nhiệm cao, bao gồm: Ông Huỳnh Văn Hùng (Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao) có 30 phiếu tín nhiệm cao, ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) có 29 phiếu tín nhiệm cao.

Hai người có số phiếu tín nhiệm cao ít nhất là ông Nguyễn Phú Ban (Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) và ông Thái Bá Cảnh (Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ) với cùng 13 phiếu tín nhiệm cao.

Người có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất là ông Vũ Quang Hùng (Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng) với 8 phiếu.

Trước đó, sáng cùng ngày, 46/47 đại biểu HĐND TP Đà Nẵng đã thực hiện việc bỏ phiếu tín nhiệm đối với 24 vị trí lãnh đạo chủ chốt của UBND và HĐND bằng hình thức bỏ phiếu kín. 

Được biết, Kỳ họp thứ 9 HĐND TP Đà Nẵng khóa IX không lấy phiếu tín nhiệm đối với 9 lãnh đạo chủ chốt của UBND và HĐND do chưa đủ thời gian 9 tháng nhậm chức, trong đó có Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn