Kết quả Europa League: MU hòa thất vọng, Arsenal thắng tưng bừng

Thể thaoThứ Sáu, 04/10/2019 07:30:00 +07:00

Manchester United gây thất vọng còn Arsenal lại tạo ra bữa tiệc bàn thắng cho các cổ động viên trong loạt trận Europa League đêm qua.

Manchester United sử dụng đội hình dự bị với nhiều cầu thủ trẻ trong chuyến làm khách đến Hà Lan đối đầu với AZ Alkmaar. Dù vậy, bộ mặt mà Quỷ đỏ trình diễn cho các cổ động viên cũng không có nhiều khác biệt. Đó vẫn là sự thất vọng, đặc biệt là hàng tấn công.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer thậm chí còn chẳng có cú dứt điểm trúng đích nào trong suốt hai hiệp đấu. Trong những năm tháng chơi ở Europa League, MU chưa bao giờ có thống kê về khả năng uy hiếp cầu môn đối phương tệ như vậy.

europa league arsenal mu (2)

 MU (áo đen) gây thất vọng khi bị cầm hòa.

Trong một thế trận có phần giằng co, AZ Alkmaar kiểm soát bóng nhỉnh hơn chút ít và tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đội khách. Đội bóng Hà Lan tung ra số pha dứt điểm nhiều gấp đôi MU và có một lần ăn mừng hụt. Tuy nhiên không may cho AZ Alkmaar là Myron Boadu bị phạt việt vị trong tình huống làm tung lưới đối thủ ở phút 11.

Bị cầm hòa 0-0, Manchester United nâng số trận không thắng liên tiếp trên sân khách của họ (tính trên tất cả các đấu trường) lên 10 trận. 

Trái ngược với MU, Arsenal lại cống hiến cho các cổ động viên một trận thắng tưng bừng trên sân nhà khi tiếp đón Standard Liege. Gabriel Martinelli ghi cú đúp với những pha chạm bóng tinh tế ở góc hẹp trước khi Joe Willock sút tung lưới đội khách giúp Pháo thủ dẫn 3-0 chỉ sau 22 phút bóng lăn

Arsenal chơi chậm rãi nhưng vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận ở nửa sau của hiệp 1 trước khi tăng tốc ở đầu hiệp 2. Dani Ceballos "chốt sổ" chiến thắng cho đội chủ sân Emirates bằng bàn thắng ở phút 57. Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 4-0 và tiếp tục đứng đầu bảng F.

europa league arsenal mu (1)

 Arsenal thắng tưng bừng trên sân nhà.

europa league arsenal mu (1) 3

 Kết quả Europa League

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn