Kết quả Cúp C1: Suarez lập cú đúp, Barca ngược dòng hạ Inter Milan

Thể thaoThứ Năm, 03/10/2019 07:13:00 +07:00

Barcelona đánh bại Inter Milan ở lượt trận thứ hai vòng bảng Cúp C1 - UEFA Champions League nhờ cú đúp bàn thắng của Luis Suarez.

Cuộc đối đầu với Inter Milan là trận đấu đầu tiên Lionel Messi đá trọn vẹn 90 phút cho Barcelona trong mùa giải. Dù chưa "khai hỏa", siêu sao người Argentina vẫn đóng góp vào bản thắng để giúp đội chủ sân Nou Camp giành 3 điểm đêm qua.

Bước vào trận đấu với chuỗi thành tích bất bại từ đầu mùa, Inter Milan khởi đầu thuận lợi bằng bàn thắng ở ngay phút thứ ba của Lautaro Martinez. Cũng từ một pha tấn công vu vơ, Antonio Candreva sút tung lưới Barca lần thứ hai nhưng bị thổi phạt việt vị. 

suarez barcelona liverpool (2)

Suarez tỏa sáng giúp Barca đánh bại Inter.

Inter Milan giữ được thế dẫn trước với cách biệt một bàn đến hết hiệp một trước sự áp đảo và không ít cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra. Tuy nhiên, đội bóng đang đứng đầu bảng Serie A lại không làm được điều đó ở hiệp hai. Barcelona chơi hay hơn và Luis Suarez sắm vai "người hùng".

Vài phút sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, ngôi sao người Uruguay tỏa sáng bằng cú vô-lê bất ngờ từ ngoài vòng cấm để gỡ hòa cho Barca. Đến phút 84, sau khi Lionel Messi đi bóng loại bỏ gần hết hàng thủ Inter, Suarez chỉ cần một động tác chạm bóng tinh tế để vượt qua một hậu vệ đối thủ và sút tung lưới đội khách.

Đánh bại Inter với tỉ số 2-1, Barcelona vẫn đứng thứ hai tại bảng F do kém Dortmund chỉ số phụ. Trong khi đó Inter vẫn đứng cuối bảng với 1 điểm.

Trận đấu hay nhất, giàu cảm xúc nhất của loạt trận đêm qua có lẽ là màn so tài giữa Liverpool và RB Salzburg.Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League tưởng như đã có một trận thắng dễ dàng khi dẫn trước tới 3-0 ngay trong hiệp một. Sadio Mane, Andy Robertson và Mohammed Salah là những người ghi bàn.

suarez barcelona liverpool (2) 4

 RB Salzburg suýt tạo nên màn ngược dòng trước Liverpool.

Dù vậy, ba bàn thua chưa thể làm đại diện Bundesliga "sụp đổ". Lần lượt hai ngôi sao châu Á Hwang Hee-chan, Takumi Minamino và chân sút trẻ Erling Haarland lập công giúp RB Salzburg gỡ hòa.

Tuy nhiên Liverpool đã kịp ngăn cản sự hưng phấn của đối thủ. Salah ghi bàn ở phút 69 giúp đội chủ nhà tái lập thế dẫn bàn. Hàng thủ của Liverpool đứng vững trước những pha uy hiếp từ RB Salzburg trong những phút cuối trận giúp họ giữ ba điểm ở lại sân Anfield..

cup c1 champions league

 Kết quả Cúp C1

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn