Kết quả cúp C1: Man City, Tottenham qua vòng bảng, Real Madrid thảm bại

Thể thaoThứ Năm, 02/11/2017 08:49:00 +07:00

Cả ba đội bóng Anh đều giành được những chiến thắng thuyết phục trong lượt trận Cúp C1 rạng sáng 2/11.

Ngoài Everton kiếm được 1 trận hòa trong ngày mở màn mùa giải, vẫn chưa có đội bóng nào cản được Manchester City ở cả giải Ngoại Hạng Anh lẫn Champions League. Ở lượt trận thứ tư của vòng bảng đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chuyến làm khách đến sân của Napoli.

Dù để thủng lưới trước ở phút 21, Man City đã lật ngược tình thế và ghi tới 4 bàn vào lưới đội chủ nhà để giành chiến thắng 4-2. Sức mạnh tấn công của đội bóng nước Anh được thể hiện ở việc trung vệ John Stones là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho họ qua 4 trận vòng bảng (3 bàn). Bên cạnh đó, Sergio Aguero cũng chính thức trở thành người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Man City với 178 lần lập công.

man city

 Man City vẫn bất khả chiến bại ở cả nước Anh lẫn đấu trường châu Âu.

Chiến thắng này giúp Man City giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. Đi cùng họ là CLB đồng hương Tottenham ở bảng H. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-1, trong đó Dele Alli ghi một cú đúp và bàn còn lại do Christian Erikssen thực hiện. 

Nhà đương kim vô địch châu Âu chỉ gỡ được 1 bàn do công của Cristiano Ronaldo. Thất bại này là trận thua đậm nhất mà Real Madrid phải nhận ở vòng bảng cúp C1 kể từ tháng 11/2008.

Trong khi đó tại bảng E, Liverpool không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Maribor với tỉ số 3-0. Tỉ số lẽ ra còn đậm hơn thế nếu James Milner không bỏ lỡ một quả phạt đền. Với kết quả này, đội bóng nước Anh tiếp tục đứng đầu bảng nhưng chưa chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8.

Kết quả cúp C1 Châu Âu 2017 hôm nay

Liverpool 3-0 Maribor

Sevilla 2-1 Spartak Moscow

Napoli 2-4 Man City

Shakhtar Donetsk 3-1 Feyenoord

Besiktas 1-1 Monaco

Porto 3-1 RB Leipzig

Dortmund 1-1 APOEL

Tottenham 3-1 Real Madrid

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn