Kết quả Cúp C1: Barca sớm giành quyền đi tiếp, Liverpool thua sốc

Thể thaoThứ Tư, 07/11/2018 07:17:00 +07:00

Barcelona là đội đầu tiên chính thức vượt qua vòng bảng Cúp C1 - UEFA Champions League mùa này.

Lionel Messi tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách của Barca trước Inter Milan do chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy họ vẫn ổn khi không có siêu sao người Argentina trong đội hình.

Đội khách kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra thế trận áp đảo với những cơ hội ở ngay đầu trận. Tổng cộng trong 90 phút, Barca tung ra tất cả 10 cú dứt điểm trúng đích, gấp... 10 lần đối thủ của họ. Inter Milan chủ động chơi phòng ngự phản công và cũng có một vài tình huống uy hiếp đáng chú ý.

ket qua cup c1 barca som gianh quyen di tiep liverpool thua soc (2)

 Malcom ghi bàn trong lần đầu tiên ra sân tại Champions League.

Trong một ngày phong độ cao, thủ môn Samir Handanovic nhiều lần cứu thua cho đội chủ nhà, nhưng sự xuất sắc của anh chưa đủ giúp Inter giữ sạch lưới đến hết trận. Sau nhiều nỗ lực, Barcelona có bàn mở tỉ số ở phút 83 từ cú sút hiểm của Malcom, cầu thủ lần đầu tiên ra sân ở Cúp C1.

Dù vậy, Barcelona không thể mang 3 điểm rời Italia. Inter Milan chỉ có một cú dứt điểm trúng đích trong trận đấu này, nhưng Mauro Icardi đã tận dụng thành công tình huống lộn xộn ở phút 87 để ghi bàn gỡ hòa cho Inter. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, Barcelona vẫn duy trì chuỗi trận bất bại kéo dài từ cuối tháng 9. Đội bóng của HLV Ernesto Valverde cũng là đội đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8 dù vẫn còn 2 lượt trận chưa đấu ở vòng bảng.

ket qua cup c1 barca som gianh quyen di tiep liverpool thua soc (3)

 Icardi giành lại 1 điểm cho Inter Milan.

Bất ngờ lớn nhất ở lượt trận đêm qua là thất bại của Liverpool trước FK Crvena Zvezda, đội bóng bị đánh giá là "lót đường" ở bảng đấu của họ. Đại diện của Ngoại Hạng Anh thủng lưới 2 bàn chóng vánh trong chưa đầy 10 phút (từ phút 22 đến 29) và không thể lật ngược tình thế trong thời gian còn lại của trận đấu.

Ở một bảng đấu được coi là bảng "tử thần", thất bại trước đội yếu nhất bảng khiến Liverpool gặp bất lợi không nhỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Hiện tại, họ đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng bảng C nhưng sẽ phải gặp 2 đối thủ rất mạnh là Napoli và PSG ở 2 lượt còn lại.

Kết quả Cúp C1 đêm qua

Monaco 0-4 Club Brugge

Atletico Madrid 2-0 Borussia Dortmund

Inter 1 - 1 Barcelona

Tottenham Hotspur 2-1 PSV Eindhoven

FK Crvena Zvezda 2-0 Liverpool

Napoli 1-1 Paris Saint Germain

FC Porto 4-1 Lokomotiv Moscow

Schalke 04 2-0 Galatasaray

>>> Đọc thêm: Mourinho thán phục: Hậu vệ Juventus có thể đến Harvard dạy đá bóng

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn