Kết quả Copa America: Qatar ngược dòng giành 1 điểm trước Paraguay

Thể thaoThứ Hai, 17/06/2019 07:40:00 +07:00

Bất ngờ xảy ra trong trận mở màn khi Qatar giữ lại 1 điểm dù đã để Paraguay dẫn trước 2-0.

Lần đầu trong lịch sử dự Copa America với tư cách khách mời, song Qatar không cho thấy dấu hiệu bỡ ngỡ. Thầy trò HLV Felix Sanchez chơi sòng phẳng với đối thủ mạnh hơn là Paraguay và khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn dù bị dẫn trước trong hầu hết thời gian của trận đấu.

Video: Qatar 2-2 Paraguay 

Banner FPT Play final

Link tải app tại http://fptplay.vn

Ngay ở phút thứ 4, Pedro Miguel (Qatar) để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đánh đầu của Bruno Valdez. Trọng tài cho Paraquay được hưởng quả đá 11m và Oscar Cardozo đã thực hiện thành công với cú sút chân trái vào chính giữa cầu môn, mở tỉ số trận đấu.

Lợi thế dẫn trước không giúp Paraguay lấn lướt Qatar. Ngược lại, đội bóng áo bã trầu đã chơi cực kỳ tập trung và liên tục khiến khung thành của đại diện Nam Mỹ chao đảo. Lần lượt Al Haydos (số 10), Madibo hay Almoez Ali đã có những cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Qatar Copa America

Qatar tạo bất ngờ thú vị. 

Qatar gây bất ngờ với lối chơi tấn công đẹp mắt, nhuần nhuyễn không thua kém đối thủ, thể hiện được hình ảnh của nhà đương kim vô địch Asian Cup.

Ngay cả khi để Paraguay dẫn trước 2-0, Qatar vẫn không bỏ cuộc. Lần lượt 2 pha lập công của Almoez Ali (68') và Boualem Khoukhi (77') giúp Qatar giữ lại 1 điểm, qua đó đứng ở vị trí thứ ba, đẩy Argentina của Lionel Messi xuống vị trí cuối cùng. 

Hồng Nam
Bình luận